Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

อั้ม แอมป์ แชมป์ตัวจริง พิชิใจอั้มอั้ม แอมป์ แชมป์ตัวจริง พิชิใจอั้ม
อั้ม แอมป์ แชมป์ตัวจริง พิชิใจอั้ม
อั้ม แอมป์ แชมป์ตัวจริง พิชิใจอั้ม

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ “นางเอกฮอต” ที่อยู่ยั้งยืนยง ใครจะเบียดกระแทกบอกเลยว่า อั้มไม่กระเด็น เมื่อไม่นานมานี้มีกระแสข่าวเม้าท์ว่า พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เบียดอั้มกระเด็นแล้ว พลอย ก็ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาผลิตภัณฑ์  “12 Plus Shower Cream” แทร ทั้งๆที่ อั้ม เกือบจะผูกขาดเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้านี้มายาวนาน แต่กลายเป็นว่า อั้มไม่ได้ถูกเบียด แถมแจ๋วกว่าใคร ถูกขยับรับตำแหน่ง “เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์” ไว้แน่น อั้ม ดีดตัวเองมาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา “ 12 Plus Rollon Lineless Serum” ทเวลฟ์ พลัส โรลออน ไลน์เลส เซรั่ม

อวดความสวยปนเซ็กซี่ ถ่ายโฆษณา “12 Plus Rollon Lineless Serum” ทเวลฟ์ พลัส โรลออน ไลน์เลส เซรั่ม ในคอนเซปต์ “ใครว่าไม่มีเส้นอาภัพเรื่องคู่” งานนี้ อั้ม ปรากฏตัวในมาด นางพญา สวยสะกดทุกสายตาพร้อมโชว์วงแขนเนียนใส ไร้เส้น กระชากใจรับช่อดอกไม้ในงานแต่งได้ นั่นหมายถึงเธอกำลังจะสมหวังในความรักเร็วๆ นี้

ชีวิตจริงของอั้ม ก็ไม่ต่างอะไรไปจากในโฆษณาเพราะ อั้มก็สวยสะกดใจของแท้ ชายสุดที่รัก ไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ตามติดพิชิตใจ อั้ม ไม่ห่างกาย วันที่ไปถ่ายโฆษณา แอมป์ ก็ไปนั่งเฝ้า อั้ม ที่กองถ่ายอย่างใกล้ชิดชนิดที่ว่าหวานจนมดขึ้นทีเดียว ไม่เชื่อดูอั้ม สวยเซ้กซี่ แฮปปี้สุดๆกับตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ วันที่ 1 เม.ย. ทางจอทีวี

กอบโกยความสุข ปล่อยชีวิตให้ลั้ลลา ท่องเที่ยวอยู่กับครอบครัว และเพื่อนฝูง อ๋อ..ที่สำคัญ ให้เวลากับแฟน ถึงตอนนี้ อั้ม คัมแบ็กกลับมาทำงานยืนยันว่าไม่ย้ายไปอยู่ช่องไหน กลับมารับบทนางเอกช่อง 7 ประกบคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เรื่องงานหายห่วง ทำไปแค่ให้แฟนๆ ได้ชื่นหัวใจสำหรับ อั้ม ถ้าเลือกได้ อยากหยุดเวลาอยู่กับ หนุ่มแอมป์ พิธาน เพราะตอนนี้ถูกสเปก หล่อ รวย แสนตามใจ โกรธกันเรื่อง หมาตาย พอ อั้ม คลายโศก ก็คืนดี เพราะแพ้ใจกับ ชายหล่อที่ชื่อ แอมป์

อั้ม แอมป์ แชมป์ตัวจริง พิชิใจอั้ม
อั้ม แอมป์ แชมป์ตัวจริง พิชิใจอั้ม

ที่สำคัญใครๆ ก็อยากเป็นเพื่อนอั้ม เนื่องจากเธอเป้นคนติดเพื่อน ชอบอยู่กับเพื่อนเยอะๆ แอมป์ ก็เข้าใจเลยตามใจ อั้ม ไปไหนกับ แอมป์ เอาเพื่อนๆ ไป เพื่อนๆ สัญญาจะไม่เป็นก้างขวางคอ เพราะแอมป์ รับสัมปทานออกค่าใช้จ่ายให้เพื่อน อั้ม ทุกๆ คนงานนี้ไปไหน ไปกัน

ทำให้อั้ม ไม่ไปไหน ขอสต็อปหัวใจไว้ที่ แอมป์ โชคดีปัญหารักร้าวที่ผ่านมา ไม่ได้เกิดจากมือที่ 3 แต่เพราะ น้องหมา อั้ม เลยคืนดีกับ แอมป์ ได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ อั้ม ออกปากเลยว่า แอมป์ เป็นผู้ชายที่ดีมาก เวลา อั้ม มีงาน แอมป์ ก็จะมารอรับ และพากลับไปหาอะไรหม่ำกัน ทำงานเหนื่อยๆก็มาหา อั้ม แค่นี้ผู้หญิงก็พร้อมหลง แต่ แอมป์ ดันมีคุณสมบัติ ประดุจ เจ้าชาย เนรมิตทุกชนิด ให้ อัเม ตอนปีใหม่พาไปแลองที่ ฝรั่งเศส คบกันมา 4 ปีแล้ว อั้ม ลุ้นวิวาห์

วันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา อั้ม ทำฮา แซว แอมป์ ว่า ปีแรกดอกไม้มาเป็นสวน ปีที่ 2 ดอกไม้มาเต็มห้อง ปีที่ 3 ดอกไม้เต็มคันรถ เข้าสู่ปีที่ 4 ทำไมดอกไม้เหลือเท่าแจกันเล็กๆ แถมยังแซวคนรักอีกว่า ดอกไม้ไม่เป็นไร แต่ของขวัญใหญ่ชึ้นทุกๆปีแล้วกัน แว่วว่า แอมป์ ทั้งรักและหลง อั้ม ประมาณว่า ปลังจากกลับมาดีกัน แอมป์ ก็สุดหวง

อั้ม ก็หลง แอมป์ บอกว่าเทสต์ดีสุดๆ แต่งตัวเก่ง ชอบใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้า ชมพู ขาว คัตติ้งดี สั่งตัดพิเศษ อั้ม ถึงขนาดเพ้อ ประทับตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ แอมป์ แสนดี แถมกระเป๋าหนักทำเอา อั้ม หลง วันๆ ไม่ต้องโทรหา ไม่ต้องตาม พอเลิกงาน แอมป์ ก็จะมาเจอ มีเวลาให้อั้มอย่างสม่ำเสมอ อั้ม-แอมป์ เคยไปเที่ยวญี่ปุ่น โดยมี พ่อแม่ อั้ม เป็นพยานรัก เข้ากันได้ดีขนาดนี้ แอมป์ เองก็เรียกว่าทำคะแนนพ่อแม่สุดๆ เพราะหมายจะได้ตำแหน่ง ลูกเขย

คาดว่าตำแหน่ง ลูกเขย ไม่ไปไหน อั้ม พร้อมให้ แอมป์ ทางด้านว่าที่เจ้าสาว อย่าง อั้ม ก็สุดมั่นใจ ไม่มีผู้หญิงคนไหนแย่ง แอมป์ ไปได้ ตอนนี้มีแต่ข่าวลือเรื่องวิวาห์ อั้ม-แอมป์ ลือกันไปว่า แอมป์ ก็จัด แหวนเพชร 5 กะรัต เป็นของขวัญ วันวิวาห์คาดว่า อั้ม คงนิ้วแทบหัก เพราะแหวนหมั้นคงเม็ดเท่า ไข่ห่าน อีกอย่าง คงเป็นงานวิวาห์ระดับช้างแน่นอน

 

ขอบคุณข้อมูล  ไทยรัฐ

ขอบคุณภาพ Instagram aum_patchrapa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *