Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

ใหม่ ดาวิกา ใจท้อ รอมีแฟน โสดทั้งปี!

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกร้อยล้าน! สาวลูกครึ่ง ไทย เบลเยียม สวนคึกคัก เธอเพิ่งทำให้คนตะลึงกับการเป็น สาวผู้โชคดี ได้สวมใส่ชุดทองคำสุดเลอค่า ราคา 45 ล้านบาท ในงานอีเวนต์งานหนึ่ง มูลค่าความงามของ ใหม่ ดาวิกา เลยมากมายมหาศาลตามชุดที่สวมใส่ แต่เมื่อถอดออกไป ใหม่ ดาวิกา ก็ขอสวยเซ็กซี่ น่ารัก น่ามอง ให้กับ “อิน แมกกาซีน” อันนี้ทำเพื่อแฟนๆ ให้ดูเพลินตา และเพลินใจ และเชื่อ หนุ่มไทย ก็คงถูกใจภาพของแธอ

โลดแล่นในวงการมายาหลายปี ใหม่ ดาวิกา มาแรง แซงหน้าใคร แสดงภาพยนตร์ เรื่อง “พี่มาก..พระโขนง” ก็โกยเงินหลายร้อยล้าน งานละครหลากหลาย มีโอกาสร่วมงานกับพระเอกดังหลายคน ใหม่ ดาวิกา มักได้รับบทดราม่า น้ำตาท่วมจอ ใหม่ ดาวิกา เลยได้ชื่อว่า “นางเอกเจ้าน้ำตา” และวงการบันเทิงสอนอะไรเธอเยอะ จากเมื่อก่อนเป็นเด็กธรรมดา แต่พอเป็นนักแสดงทำให้ ใหม่ ดาวิกา คล่องแคล่ว กล้าพูด และกล้าแสดงออก!

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

แปลกแต่จริง และมันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ใหม่ ดาวิกา เป็นลูกครึ่งแต่ก็หน้าไทย ได้รับบทภาพยนตร์พีเรียดย้อนยุคอยู่บ่อยๆ ทั้ง “พี่มาก….พระโขนง” และล่าสุด “แผลเก่า” ผลงานกำกับของ หม่อมน้อย ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล รับบท “เรียม” คู่กับ นิว ชัยพล ถือเป็น “ขวัญ เรียม” แผลเก่า เวอร์ชั่น 2014 ที่น่าติดตาม ใหม่ ดาวิกา เป็น นางเอกที่หยิบจับอะไรก็ฮอตและรุ่งตลอดกาล แต่ก็โดนคนต่อต้าน ด้วยความที่ ใหม่ ดาวิกา เป็นลูกครึ่ง แต่ ใหม่ ดาวิกา บอกว่าจริงๆ แล้ว เรื่องเมกอัพ การทาตัว เสื้อผ้าก็สามารถช่วยได้เหมือนกัน ช่วยทำให้ สาวลูกครึ่ง เป็น สาวไทย ในบัดดล

แต่ความดัง ก็มาพร้อมข่าวลือบ้างก็ว่า เวลา ใหม่ ดาวิกา อยู่กองถ่ายเรื่อง แผลเก่า ลือหึ่ง! ใหม่ ดาวิกา หยิ่ง ไม่สุงสิงกับใคร มีทีมงานมาดูแลราวกับนางเอกระดับโลก ถือตัว ไม่ขี้ขำเหมือนที่เคยเห็จจากกองอื่นๆ เมื่อมีคนดูแลแบบจัดเต็ม เลยไม่ได้ยินเสียง ใหม่ ดาวิกา เจรจากับใครในกองถ่ายเลย นั่นคือเสียงลือเสียงเล่าอ้างอันใดแต่เมื่อถามจากปาก ใหม่ ดาวิกา รีบโต้ “เคยได้ยินข่าวนี้มาเหมือนกัน ไม่รู้จะพูดยังไงดี เอาเป็นว่าเวลา ใหม่ ทำงานจะตั้งใจและค่อนข้างมีสมาธิ ทุกคนก็รู้กันว่าบทที่ได้รับในเรื่อง แผลเก่า ค่อนข้างจะเครียดด้วย ไหนจะเป็นการเปลี่ยนทีมงานครั้งใหม่ด้วย แต่ที่จริงแล้ว ใหม่ คุยกับทุกคน ปกติไม่ว่าจะเป็นพระเอกหรือ แก๊งเดอะสตาร์ เพราะต้องเลิร์กช็อปมาด้วยกัน ถามว่าซีเรียสไหมเรื่องที่คนมองว่า หยิ่ง ไม่ซีเรียสเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าหลายๆคนไม่ได้คิดกับ ใกม่ แบบนั้นหรอก ใหม่ มีสมาธิกับบทก็จริง แต่ว่าก็คุยกับทุกคนในกอง ไม่ใช่ความจริงเลยเรื่องที่ว่า ใหม่ ไม่เอาใครหรือหยิ่ง” ได้ยินกันชัดว่า ไม่จริง

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ใหม่ ดาวิกา ไม่แคร์ความไม่จริง เพราะความจริง ใหม่ ดาวิกา เป็นเด็กกตัญญู ซื้อบ้านจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองให้ พ่อใหม่ น่ารัก เธอคิดจะซื้อนานแล้ว แต่ไม่ซื้อสักที ใหม่ ดาวิกา ว่ามันถึงเวลาแล้ว พอได้ทำงานตรงนี้แล้วสามารถดูแลท่านได้ก็จะรีบทำทุกอย่างที่ทำได้ ตอนนี้คุณพ่อเกษียรแล้วต้องหยุดทำงาน ใหม่ก็ขอเลี้ยงคุณพ่อเอง แล้วคุณพ่อชอบเลี้ยงสุนัข เลยตั้งใจให้คุณพ่ออยู่บ้านเลี้ยงสุนัข เพราะเลือกบ้านหลังนี้เพราะเน้นเนื้อที่ให้สุนัขวิ่งเล่นได้ เรียกว่าให้คุณพ่อเอ็นจอยกับชีวิตไปเลย

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

งานรุม แต่เรื่องหัวใจ เงียบสนิท ใหม่ ดาวิกา บอกโสดสนิท ส่วนใหญ่ที่ผ่านมา เรื่องราวความรักของใหม่ มักจะมีข่าวกับพระเอกที่เล่นด้วยกน แต่บอกเลยว่าแค่โปรโมต แนวโน้มเป็นไปได้นี่แทบไม่มีเลย แถมข่าวส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องมือที่สามซึ่งอาจจะเป็นช่วงจังหวะที่เขากำลังมีปัญหาหรือเลิกกันพอดี แล้ว ใหม่ ดาวิกา ก็โสด ก็เลยเป็นประเด็นให้จับคู่กันง่าย ซึ่งตอนนี้แม้แต่คนจีบ ใหม่ ดาวิกา ยังไม่มีเลย เพราะตอนนี้ทำแต่งาน แต่ใหม่ ก็คิดนะ เอ๊ะ หรือมันเป็นเพราะคนอินกับบท แม่นาค กลัวโดนบีบคอ แต่ ใหม่ เฉยๆ นะ เอาเป็นว่าถ้ามีแล้วมันใช่เดี๋ยวก็มาเอง ใหม่ไม่หาดีกว่า ถ้ามัวแต่หามากๆ อาจเจอไม่ดีเอา อยากจะเจอแบบที่มาเองแล้วก็เป็นคนที่ดี เข้ากับเราได้ แค่นี้ก็โอเคแล้วค่ะ สเปกดูง่ายดายแต่ทำไม ใหม่ ถึงเจอแฟนยาก เอ๊ะ หรือ ใหม่ ขอบอินกับพระเอกในจอ ใหม่ เลยยังไม่เจอ พระเอกในหัวใจ สักที่ ใหม่ จะ ใหม่ รู้ไหมว่า พระเอกในจอ พอเลิกกองเขาก็กลับไปหาแฟนสำหรับ ใหม่ เลยเป็นแค่ แฟนในจินตนาการ งั้นก็ต้องรอวันเป็นแฟนจริงๆ วันนั้นมาถึงเมื่อไหร่ คงสมใจ ใหม่ ดาวิกา สักที

 

ขอบคุณไทยรัฐ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *