Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

อีฟ พุทธธิดา ลูก เศรษฐา 30 ยังแจ๋ว

อีฟ พุทธธิดา ลูก เศรษฐา 30 ยังแจ๋วอีฟ พุทธธิดา ลูก เศรษฐา 30 ยังแจ๋ว
อีฟ พุทธธิดา ลูก เศรษฐา 30 ยังแจ๋ว
อีฟ พุทธธิดา ลูก เศรษฐา 30 ยังแจ๋ว

อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา ลูกสาว ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา และ เปี๊ยก อรัญญา ศิระฉายา เธอเป็นลูกสาวดารานักร้องคนดังระดับตำนาน อีฟ เลยได้เลือดดาราผสมซ่านอยู่ในกาย คนชอบมอง อีฟ เป็นสาวเรียบร้อยแต่จริงๆ อีฟ เป็นได้มากกว่านั้น เธอเป็น ลูกไม้ที่หล่นใต้ต้น ที่พันธุ์ดี ไม่หวงตัว

ถึงเวลาโชว์เซ็กซี่ อีฟ สู้สุดใจ พรีเซนต์ความเป็นตัวเองออกมาในเพลงให้ทุกคนได้รู้ว่า อีฟ ไม่ใช่คนเรียบร้อยขนาดผ้าพับไว้ ผลงานชิ้นนี้ อีฟ โชว์เซ็กซี่น่ารัก นอกจากโชว์เสียงร้อง อีฟ โชว์เซ็กซี่น่ารัก นอกจากโชว์เสียงร้อง อีฟ ขอโชว์เรือนกาย ถ่ายแฟชั่นโปรโมตซิงเกิลเพลง 30 แล้วไง กับค่าย สหภาพดนตรี เพลงนี้ อีฟ ตั้งใจร้องและตั้งใจ ถ่าย เพราะเหมือนได้ระบายความในใจจ ก็ 30 แล้วไง ที่ ยังไม่มีแฟน คนอื่นมองว่าแก่ แต่สำหรับ อีฟ อายุเลขสามเธอไม่แก่ กลับรู้สึกว่า ตัวเองติ๊งต๊องอยู่เลย อ๋อ บอกให้เลยจะได้ไม่ต้องถามเรื่องลูก อีฟ บอกไว้ เมื่อก่อนเคยคิดไว้ ถ้า 33 ไม่มีลูกก็ไม่มีลูก ก็ไม่เอาแล้ว แต่ตอนนี้อีฟ 30 แล้วยังไม่มีแฟน เรื่องลูกก็คงยากแล้วล่ะ สรุปตอนนี้ก็คงต้องลุ้น อีก 3 ปี ของให้ อีฟมีแฟน พ่อกับแม่จะได้อุ้มหลานทันเวลา อีฟ ก็คือผู้หญิงคนนึงที่มั่นใจตัวเอง ดำเนินชีวิตเหมือนผู้หญิงทั่วไปที่มีหลายอารมณ์ ไม่ชอบอะไรที่จำเจน่าเบื่อ ภาพแฟชั่นนี้ อีฟ ก็บอกเลยว่าเป็นอีกอารมณ์ของเธอ ดีที่ อีฟ ไม่ใช่ผู้หญิงอารมณ์เดียว ที่สำคัญตอนแสบ ตอนซ่าส์ในวัยเด็ก อีฟ ก็ไม่ปิด เธอยังบอกเลยว่าตอนเด็กกว่านี้ คนอาจจะมองว่าเธอ แก่แดด คนเปิดเผยจริงใจแบบนี้สิ วงการบันเทิงต้องการตัว

อีฟ พุทธธิดา ลูก เศรษฐา 30 ยังแจ๋ว
อีฟ พุทธธิดา ลูก เศรษฐา 30 ยังแจ๋ว

ตอนนี้ อีฟ มุมานะทำงาน อย่างผลงานเพลงซิงเกิล 30 แล้วไง ไม่ใช่เพลงแรกที่ อีฟร้อง เมื่อ 10 ปีก่อน อีฟ เคยออกอัลปั้มแนวอินดี้ ทำเอง แต่งเอง แต่ไม่ใช่ชื่อ อีฟ กลับใช้ชื่อแฝงว่า ไวท์ช็อก วันนี้ อีฟ เลยเต็มที่กับงาน การถ่ายแฟชั่น น่ารัก น่าหยิกเซ็กซี่นิดๆ ใครเห็นเป็นต้องร้อง อู้ อีฟสวยกว่าที่เคยคดไว้ มั่นใจว่า อีฟ มาถูกทาง แต่หากใครถาม อีฟ เขินไหม เธอบอกเลยว่า ไม่ ที่ผ่านมา อีฟเคยสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำมา งานนี้เลยทำด้วยความสบายใจ

อีฟ พุทธธิดา ลูก เศรษฐา 30 ยังแจ๋ว
อีฟ พุทธธิดา ลูก เศรษฐา 30 ยังแจ๋ว

อีกอย่าง อีฟ เป็นคน ชอบเต้น แต่คนไม่ค่อยเห็น โชว์หุ่นครังนี้เธอเลยฟิต เพราะฟิตตลอดเวลา เพิ่มด้วยการออกกำลังกายทุกวัน เอกเซอร์ไซส์บอดี้เวท ซิทอัพ ควบคุมอาหาร 1 เดือน เพราะ อีฟ คิดการณ์ไกล ร่างกายฟิตไว้เพื่อแฟนๆ จะได้ฟิน เวลาไปโชว์ร้องเพลง โชว์เต้นที่ไหนมั่นใจว่าลีลาต้องกระชากใจ หนุ่มๆ ที่ผู้หญิงอย่าง อีฟ มีครบ หุ่นดี สวยเซ็กซี่ งานตรึม นอกจากร้องเพลง อีฟ ก็มีงานทำรายการ สุขภาพยังแจ๋ว อีฟ เป็นพิธีกรเอง ทำบริษัทผลิตอาหารเสริม ออลพลัส คิดส่วนผสมเอง หุ้นกับเพื่อนทำเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง หาเงินบริจาคให้มูลนิธิเพื่อนสัตว์ และเร็วๆ นี้ อีฟ นั่งแท่นโชว์ไดเร็กเตอร์ ออกแบบโชว์ให้กับ คอนเสิร์ตของพ่อที่จะมีเร็วๆ นี้ด้วย

อีฟ พุทธธิดา ลูก เศรษฐา 30 ยังแจ๋ว
อีฟ พุทธธิดา ลูก เศรษฐา 30 ยังแจ๋ว

เธอเก่งเกินใครหรือเก่งเกินไปกันหรือนี่ ตอนนี้ อีฟ ถึงโสดไร้แฟน เลิกกับ เคนวงซีล นักดนตรีหนุ่มหล่อที่คบกันมา 5 ปี เลิกกันมา 5 ปีแล้ว แต่อีฟ ไม่มีใคร ถึงมีใครมาดามหัวแจ แต่เท่าที่เช็กสภาพหัวใจ อีฟ ไม่มีแกว่งหัวใจ อีฟแน่นเกินร้อย เธอยืนยันว่าเปิดใจตลอดเวลา เพียงแต่มันไม่มีใคร ไม่มีเพราะอะไร อีฟ เองก็รู้ดี คือ ไม่มีเพราะไม่มีเวลา อีฟ ทำงานเยอะ ก็มีคนที่เข้ามาคุยๆ กับเค้าบ้าง แต่ อีฟ หัวใจบอกว่ายังไม่ใช่ เธอเลยต้องเดินทางตามหาหัวใจต่อไปป อีฟ ไม่เหงา เพราะไม่เหงาด้วยตัวเอง เพื่อนเธอก็เยอะ งานก็เยอะ เรื่องผู้ชายเลยยังไม่สำคัญ อีฟ บอก ผู้ชายดีๆ ไม่ได้หายากนะ แต่ผู้ชายที่ใช่หายาก อีฟ ไม่ได้มองหาคนดี อีฟ มองหา คนที่ใช่ต่างหาก อีฟ ไม่ได้กังวลเรื่องไม่มีแฟน ชีวิตอีฟ เธอแอบกระซิบว่าตอนนี้มีความสุขสนุก รู้สึกชีวิตดีกว่าตอนอายุ 20 ด้วยซ้ำ ที่ยังไม่เจจอ เพราะว่าช่วงหลังๆ คนที่เข้ามามีแต่ เด็กกว่า อีฟ ไม่แคร์กับตัวเลขอายุ จะมากจะน้อยอให้คลิกตรงกัน เรื่องหัวใจพ่อแม่ดูอีฟอยู่ ห่างๆ ไม่จำกัด แต่แอบหวังว่าเมื่อไหร่ อีฟ จะมีคนมาสอยไป

 

อีฟ พุทธธิดา ลูก เศรษฐา 30 ยังแจ๋ว
อีฟ พุทธธิดา ลูก เศรษฐา 30 ยังแจ๋ว

ของคุณ ไทยรัฐ

ภาพจาก Instagram

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *