Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

ลูกตาล อาริษา ร้ายได้ดี มีอนาคต

ลูกตาล อาริษา วิลล์ลูกตาล อาริษา วิลล์
ลูกตาล อาริษา วิลล์
ลูกตาล อาริษา วิลล์

ลูกตาล อาริษา วิลล์ โชว์เซ็กซี่ไม่มีวันตาย เล่นละคร เธอเป็น “นางร้าย” แต่ในเส้นทางถนนสายเซ็กซี่ ลูกตาล เป็น “เบอร์ต้นๆ” เพราะชอบโชว์ แฟนๆ ที่ชอบ ลูกตาล เตรียมรอชม เพราะเธอห่างหายการโชว์ไปนาน วันนี้ ลูกตาล กลับมาพร้อมความเซ็กซี่ แถม ลูกตาล มั่นใจ เธอมีหลายอย่างมาเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ จนต้อง อ้าปากค้างเพราะตะลึง!

อย่างแรกที่โดดเด่น ใครๆ เห็นลูกตาล เป็นต้องมอง “สะโพกสวย” จนได้ฉายา “นางร้ายหน้าสวยสะโพกเจโล” ภาพที่แฟนๆ ได้เห็นเป็นเครื่องการันตีว่า ลูกตาล ก้นกลมตรึงตรา และ กินใจชาย อ๋อ..ไม่ใช่ แค่ก้น อกก็กลม นมก็พุ่ง อู้ยยย จบครบกระบวนท่า ลูกตาล ลั้ลล้า! เกี่ยวหัวใจชาย!

ลูกตาล อาริษา วิลล์
ลูกตาล อาริษา วิลล์

ละคร ปีกมงกุฏ เพิ่งลาจอ แต่ภาพ นางร้าย ลูกตาล ยังคาตา ใครๆ พูดเลยว่า ลูกตาล เล่นร้ายได้ร้ายมาก ภาษาคนดูละครบอก “เล่นร้ายได้น่าตบ” ชัดเจนดี แต่ ลูกตาล ไม่แคร์ คำด่า ถือว่าเป็น คำชม ณ จุดนี้คนเป็นนักแสดงไม่แคร์ บทอะไรเล่นแล้วดี บทไหนเล่นแล้วดัง มัคืองานแสดงไป ได้สตางค์กลับบ้านสบายใจ เพราะให้เลือกเล่นบทอะไร ลูกตาล จะขอเล่นบทร้ายทันที แปลกแต่จริง พอให้เล่นบทคนดี ลูกตาล รู้สึก ยาก ตรงที่ต้องทำยังไงให้ตัวละครนั้นดูมีอะไร?

ลูกตาล อาริษา วิลล์
ลูกตาล อาริษา วิลล์

เฉกเช่นเดียวกับถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ ลูกตาล ห่างไปนาน 4-5 ปี ยอมรับเหมือนต้องเคาะสนิม ไปถึงกองถ่าย ลูกตาล ต้องวอร์มเครื่อง พอเริ่มบล็อกท่าหน้าขาและหุ่นได้ ทุกอย่างก็ไหลไม่ติดขัด ภาพเซ็กซี่เกิดจาก ฟิล หรือ ฟิลลิ่ง เธอมันใจอีกเช่นกันว่าภาพเซ็กซี่เซ็ตนี้ ลูกตาล พูดเลย “จัดเต็มเพื่อหหนุ่มๆ โดยเฉพาะ”

หากใครบอกเป็นสาวหวาน ลูกตาลเถียง ไม่จริงเลย เธอให้คำจำกัดความตัวเธอว่า เป็นคนที่ออกจะลุยๆ เป็นคนที่อยากทำอะไรก็ทำพูดจาห้าว อาจจะห่ามๆ นิดหนึ่ง ด้วยลุคภายนอกของ ตาล อาจจะดูนิ่งๆ ทำให้คนมองตาลหยิ่ง ใครมองแบบนั้น ฟังลูกตาลอธิบาย “บางทีตาลก็ไม่รู้จะคุยอะไร จะให้พูดก่อนยิ่งไม่กล้าใหญ่ แต่ถ้าอยากรู้จักก็ได้ค่ะ ตาลก็คุยได้เหมือนปกติ” เล่นบทร้ายมาเยอะเธอจะร้ายเหมือนในบทหรือเปล่า ลูกตาล บอกขีวิตจริงไม่ร้ายเลยเธอคิดแปลก เอาจริงๆ นางร้ายเค้าเป็นนางเอกด้วยซ้ำ เวลาตาลเล่นละครไม่เคยคิดเลยว่าเป็นนางร้าย เพราะพระเอกเค้าเป็นแฟนกับเรามาตั้งนาน แต่อยู่ดีๆ พระเอกเค้าไปหานางเอกเฉยเลยเห็นไหมคะ นางร้ายต่างหากที่โดนแย่ง พอเราโดนกระทำ เราก็ต้องกระทำคืนตามบท

ลูกตาล อาริษา วิลล์
ลูกตาล อาริษา วิลล์

แต่เรื่องสเปกหนุ่ม นางร้าย เอ๊ย..ลูกตาล ชอบคนหล่อดูดี ความรักในแบบของ ลูกตาล เธอมองว่าความรักคือพลังในการขับเคลื่อนให้เราเดินไปข้างหน้า ทำให้เรามีความสุขและความทุกข์ มันคือสิ่งสวยงามที่ทำให้เดินต่อไปข้างหน้า

รักตอนนี้ของ ลูกตาล เหมือนจะลงตัว คบกับนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ ไนท์ ลูกตาล เผยว่า “ตอนนี้ความรักดีมาก คนนี้ทำให้ตาลรู้สึกว่าอาจจะเป็นคนนี้แหละที่เราจะใช้ชีวิตอยู่ด้วย แม้อาจจะมีปัญหาทะเลาะกันบ้างตามประสาคนรักกัน แต่เราก็กลับมาเข้าใจกันได้เหมือนเดิมทุกครั้ง อย่างตอนที่คุณแม่เสีย แฟนก็มาช่วยดูแล เพราะคุณแม่จะห่วงตาลมากว่า ถ้าเค้าไม่อยู่แล้วใครจะมาดูแล แต่แฟนก็มาทำให้คุณแม่มั่นใจว่าเค้าเนี่ยแหละที่จะเป็นคนดูแลตาล” ทุกอย่างมันดีแบบนี้ ลูกตาล เลยแพลนไว้ อีก 2 ปี แต่ง ไม่อยากให้แฟนดีๆ ต้องหลุดลอย ลูกตาลแย้ม เธอเป็นสาวสมัยใหม่ ล่าเหยื่อ เอ้ย..ลุกจีบเอง ข้อห้ามระหว่างการคบหากัน ห้ามโกหกเด็ดขาด เพราะเค้าจะไม่จริงใจแล้วล่ะ ถ้าเค้าโกหกเรา!

ลูกตาล อาริษา วิลล์
ลูกตาล อาริษา วิลล์

แต่สำหรับ ปีเตอร์ เค้าทำให้ลูกตาล คลิกตั้งแต่แรกเจอ คุยด้วยยิ่งรู้สึกดี มีอะไรหลายอย่างที่ใช่ ที่สำคัญ เวลาอยู่ด้วยแล้วมีความสุข แค่นี้สำหรับความรักจากผู้ชายคนหนึ่ง ก็เพียงพอทำให้ ลูกตาล เคลิ้มย้อนไปตอน แม่ไม่สบาย ปีเตอร์  ก็สลับมาดูแลแม่ให้ เจอแบบนี้ ผู้หญิงทุกคนเป็นยอมยกหัวให้ และ ปีเตอร์ ทำเซอร์ไพรส์แอบมาทาสีรั้วบ้านให้รอบบ้านเลยตอนที่น้ำท่วม ลูกตาล ดีใจ ได้แฟนพร้อมช่างไปในตัว!

 

ลูกตาล อาริษา วิลล์
ลูกตาล อาริษา วิลล์

ขอบคุณ ไทยรัฐ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *