ละครแหม่มจ๋า ออย เอมี่ ประกบคู่ครบรส

ละครแหม่มจ๋า ออย เอมี่ ประกบคู่ครบรส

ละครแหม่มจ๋า ออย เอมี่ ประกบคู่ครบรส

ละครแหม่มจ๋า ออกอากาศทางช่อง 7 นำดารา ออย ธนา สุทธิกมล ประกบคู่ เอมี่ กลิ่นประทุม

เรื่องย่อละครแหม่มจ๋า แหม่ม สาวห้าวได้ช่วยเหลือ แคทเธอรีน แหม่มต่างชาติที่ถูกลูกน้องของ กำแพง เจ้าของคาเฟ่ผู้มีอิทธิพลตามล่า แคทเธอรีน ฝากกระเป๋าเอกสารก่อนจะพลัดตกน้ำไป ขณะเดียวกัน ร.ต.ท. ศรายุทธ ปลอมเป็นนักท่องเที่ยวไปที่คาเฟ่ของ กำแพง เพื่อสืบคดีค้ายาเสพติดรายใหญ่ ด้าน แหม่ม มาเที่ยวคาเฟ่หวังว่าจะได้เจอ พุดซ้อน ภรรยาน้อยของ กำแพง ซึ่งก็คือแม่ของ แหม่ม ที่ถูก กำแพง ฉุดไปตั้งแต่ แหม่ม ยังแบบเบาะและ สมิธ พ่อชาวอังกฤษของแหม่ม ก็ถูกฆ่าตายในวันนั้น

กำแพง มีลูกกับ โฉมศรี เศรษฐินีม่ายและมีลูกด้วยกันสองคนคือ กำจร นิสัยนักเลงและ โฉมฉาย ที่ไม่สนใจเรียน และเขายังมีลูกสาวกับ พุดซ้อน อีกคนคือ น้ำตาล ซึ่งเป็นเด็กเรียบร้อย ขณะที่ แหม่ม มี สิทธา เจ้าของโรงพยาบาลใหญ่ส่งให้เธอเรียนจนจบโดยมี นพ. ศิระ ลูกชายของ สิทธา เป็นเพื่อนสนิทที่แอบรัก แหม่ม

แหม่ม วางแผนปลอมตัวเป็นแดนเซอร์เข้าไปในคาเฟ่ ด้าน ศรายุทธ กับ ร.ต.ท. ชาวี ที่ร่วมสืบคดีค้ายาวางแผนเข้าไปหาหลักฐานการค้ายาของ กำแพง โดย ศรายุทธ เข้าทาง โฉมฉาย ส่วน ชาวี ปลอมตัวเป็นเสี่ยค้ายารายใหญ่เข้าไปล่อซื้อ แหม่ม ล่อหลอกจน กำจร ชวนเข้ามาอยู่ในบ้าน แต่ก็โดน โฉมฉาย รังควานตลอด ศรายุทธ กับ แหม่ม ได้ไกล้ชิดกันจนต่างก็ยอมเปิดใจและทำให้รู้ว่า ศรายุทธ เป็นตำรวจ ส่วนชายหนุ่มก็รู้สึกสงสารชาตากรรมของแหม่ม จนกลายเป็นความรัก การสืบคดียาเสพติดกำลังไปได้สวย แต่ก็ถูก สร้อยนภา เลขาฯ ของ ไพศาล นักการเมืองดังหุ้นส่วนบริษัท สิทธา สงสัยสั่งคนสืบจนได้ข้อมูลว่า แหม่ม คือลูกสาว พุดซ้อน จึงนำไปบอกกำแพง

ความจริงแล้ว สมิธ ยังไม่ตาย เขาเป็นนักธุรกิจร้อยล้าน และ แคทเธอรีน คือเลขาฯ ของ สมิธ นั่นเอง ซึ่ง ไพศาล รู้ดีจึงเกรงว่าจะถูกเปิดโปงเรื่องการคดโกง แหม่ม ดีใจที่รู้ว่าพ่อยังไม่ตาย โฉมฉาย แค้นใจที่ถูก ศรายุทธ หลอกใช้จึงไปพูดให้ แหม่ม เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นเมีย ศรายุทธ จนแหม่ม เสียใจหนีหน้า ศรายุทธ ด้าน สร้อยนภา ถูกเปิดโปงจึงจับแหม่ม เป็นตัวประกัน ศรายุทธ เข้าช่วยจนถูกยิงบาดเจ็บและอาจพิการทำให้ โฉมฉาย ทิ้งเขาไปต่างประเทศ สมิธ เดินทางมาเมืองไทยพบลูกเมีย แหม่ม ดูแล ศรายุทธ อย่างใกล้ชิดจนมาจับได้ว่าเขาไม่ได้พิการเรื่องร้ายๆ จึงกลายเป็นเรื่องดีในที่สุด

บท ร.ต.ท. ศรายุทธ สำหรับ ออย ธนา แล้วไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเคยสวมเครื่องแบบตำรวจมาหลายเรื่องแล้ว สำหรับ เอมี่ ที่สวมบท แหม่ม ก็ไม่ไกลตัวอีกเหมือนกันเพราะตัวจริงก็เป็นลูกครึ่งอยู่แล้ว

ร่วมด้วยดารานักแสดง ณัฐชา นวลแจ่ม, ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์, พิชยดนย์ พึ่งพันธ์, ปทิตตา อัธยาดมวิทยา, ดารัณ ฐิตะกวิน, กลศ อัทธเสรี, ชูศรี เชิญยิ้ม, ศิริพิชญ์ วิมลโนช, แวร์ โชว์, ดิลก ทองวัฒนา, อนุสรณ์ เตชะปัญญา, สุเทพ ประยูรพิทักษ์, ธิติวัฒน์ ธนวัฒน์ภัทร์กุล, สิทธิพร นิยม, สุเมธ องอาจ ฯลฯ

ติดตามชมละครแหม่มจ๋า ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *