Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

ละครเรือนริษยา ปอ สวมเครื่องแบบควงคู่ น้ำตาล รักแค้นครบรส

ละครเรือนริษยา ปอ สวมเครื่องแบบควงคู่ น้ำตาล รักแค้นครบรสละครเรือนริษยา ปอ สวมเครื่องแบบควงคู่ น้ำตาล รักแค้นครบรส
ละครเรือนริษยา ปอ สวมเครื่องแบบควงคู่ น้ำตาล รักแค้นครบรส
ละครเรือนริษยา ปอ สวมเครื่องแบบควงคู่ น้ำตาล รักแค้นครบรส

ละครไทยแท้มีครบรส รัก ริษยา พิศวาส อาฆาต ฆาตกรรม นำแสดงโดย ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ คู่กับ น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์

เรื่องย่อละครเรือนริษยา…ลิตร ชายหนุ่มผู้ยากจนแต่อยากสุขสบายเลยแต่งงานกับ เรไร เศรษฐีเจ้าของโรงสี แต่แท้จริงรัก รำเพย น้องสาวของ เรไร เมื่อเรไร รู้จึงหาทางให้ รำเพย แต่งงานออกไป ลิตร เลยฉุด รำเพย ไปอยู่กินด้วยกันจนมีลูกสาวคือ นันทนัช หรือ นัน ทำให้ เรไร แค้นจึงสั่งให้คนไปฆ่า รำเพย ซะ ลิตร จึงลงมือฆ่า เรไร ซะก่อนแล้วพา รำเพย พร้อมลูกกลับเข้ามาอยู่ที่เรือน รำเพย อับอายจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายไป ทิพย์ ซึ่งแอบหลังรัก ลิตร อยู่จึงอาสามาเป็นพี่เลี้ยง นัน ให้ และมีความสัมพันธ์ลับๆ กับ ลิตร อีกด้วย แต่ ลิตร ยังไม่หยุดหันไปคว้านักร้อง ฤทัย มาเป็นเมียและพาลูกติด กนกกร และ รณฤทธิ์ เข้ามาอยู่ด้วย ฤทัย รู้สักขัดตา ทิพย์ จึงใส่ร้ายจนถูกไล่ออกจากบ้าน และก็ส่งนัน ไปเมืองนอก

อย่างไรก็ตาม นัน ต้องกลับมาจากอังกฤษด่วนเมื่อได้รู้ข่าวว่าพ่อตายอย่างกะทันนหัน ธีร์ เพื่อนสนิทไปรอรับเธอที่สนามบิน ระหว่างทางไปวัด นัน ได้พลกับ กฤตพนธ์ ที่กำลังไล่ล่าคนร้ายจนมปากเสียงกัน แต่ กฤตพนธ์ ก็ประทับใจในตัว นัน ไม่น้อย นัน ขัดขวางการเผาศพ ลิต เพราะต้องการพิสูจน์สาเหตุการตายของพ่อก่อน สร้างความขุ่นเคืองให้กับ ฤทัย มาก นัน กลับเข้ามาอยู่ที่ห้องเดิมของ ลิตร เธอถูก ฤทัย กนกกร รณฤทธิ์ กลั่นแกล้งเสมอ นัน ฝังใจว่า ฤทัย คือคนที่ฆ่าพ่อของเธอ ซ้ำยังโดนคนร้ายตามฆ่าอยู่หลายครั้งแต่เธอก็รอดมาได้เพราะการช่วยเหลือจาก กฤตพันธ์ นัน ให้ กฤตพนธ์ สอนเธอยิงปืนทำให้ความสัมพันธ์ของทั่งคู่เดินหน้าไปอย่างเงียบๆ ทำให้ ธีร์ ซึ่งแอบรัก นัน มานานไม่พอใจ แต่เขาก็ไม่รู้เลยว่ามีสาว แฟนต้า ก็แอบชอบเขาอยู่เช่นกัน

นัน ได้พบกับ ทิพย์ ที่ทำงานเป็นแม่ครัวอยู่ที่ร้านของ แฟนต้า ทิพย์ ยุยงให้ นัน เกลียด ฤทัย จน ธีร์ ชักสงสัย การตายของ ลิตร เป็นที่น่าสงสัยเพราะพบว่าพินัยกรรมหายไป วันหนึ่งมีคนร้ายบุกเข้ามาทำร้าย นัน จน นัน ต้องให้ ทิพย์ มาอยู่ที่เรือนด้วย กฤตพนธ์ ก็เป็นห่วงจึงอาสามาอยู่ที่เรือนด้วยอีกคน พินัยกรรมตัวจริงถูก กฤตพนธ์ และ นัน หาเจอ ฤทัย ได้เพียงเงินเดือนเล็กๆ น้อยๆ ทิพย์ ได้บ้านสวนที่เคยเลี้ยงดู นัน ที่เหลือ นัน ได้ทั้งหมด ฤทัย แทบคลั่งและซ้ำ ไม้ ชายชู้ก็จะหนีตามคนรับใช้ไป ฤทัย จึงฆ่าทั้งสองคนตายและถูกตำรวจจับด้าน ทิพย์ เริ่มเปิดเผยตัวตนเมื่อลงมือฆ่า นัน หวังจะได้ครองเรือนใหญ่ และเจ็บแค้นที่ ลิตร ไม่เคยใยดี แต่ กฤตพนธ์ มาช่วยไว้ทัน สุดท้ายเรื่องยุ่งๆ ทั้งหลายจึงคลี่คลายไปด้วยดี

พระเอกภูธร ปอ ทฤษฎี ถูกชะตากับเครื่องแบบซะเหลือเกิน ล่าสุดกลับมาสวมบทตำรวจมือปราบ กฤตพนธ์ ที่เพราะแอบรักนางเอกเลยถูกชักนำให้เข้ามาคลี่คลายปมฆาตกรรม ซึ่งก็เล่นเอาเจ็บปางตาย ขณะที่นางเอกคือ น้ำตาล พิจักขณา รับบท นันทนัช สาวน้อยที่ต้องต่อสู้ภัยมือที่คุกคามหมายชีวิตอย่างโดดเดี่ยวลำพัง จนได้นายตำรวจคนรักเข้ามาช่วย แต่ก็เฉียดตายด้วยน้ำมือฆาตกรผู้อยู่ในมุมมืดหลายครั้ง เรื่องราวดำเนิอย่างมีเงื่อนงำซับซ้อนน่าติดตาม

ร่วมด้วยดารานักแสดง รามาวดี นาคฉัตรีย์, ดอม เหตะกูล,อ๋อม  สกาวใจ, ภัสสร บุญเกียรติ, นิโคล เทริโอ, วีระชัย ขวัญอำไพพันธ์, ปาริชาติ บุตรดีหงส์, ชนิดา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์, ภาณุพงศ์ เศรษฐเสถียร, บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ, วิวัฒน์ ผสมทรัพย์, ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์, ชุมพร เทพพิทักษ์, นาท ภูวนัย, โอลิเวอร์ บีเวอร์ ฯลฯ

และติดตามชมละครเรือนริษยา ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง 3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *