Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

มิ้นต์ ภูผา รักรุ่งโรจน์ พ่อสุดหวง

มิ้นต์ ภูผา รักรุ่งโรจน์ พ่อสุดหวงมิ้นต์ ภูผา รักรุ่งโรจน์ พ่อสุดหวง
มิ้นต์ ภูผา รักรุ่งโรจน์ พ่อสุดหวง
มิ้นต์ ภูผา รักรุ่งโรจน์ พ่อสุดหวง

มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นางเอกยิ้มสว หน้าสดใส เธอฉีกยิ้มสะกดใจคนดู ทำให้เธอขึ้นแท่น “นางเอก” ช่อง 3 ไต่บันไดดังอยู่ ณ ขณะนี้ ก็คิดดูจาก “นางร้าย” ขยับมาเป็น “นางรอง” ตอนนี้ครองบท “นางเอก” อย่างถาวร มิ้นต์ เป็นคู่ขวัญในจอกับพระเอกดังหลายต่อหลายคน ไล่มาตั้งแต่ หมาก ปริญ สุภารัตน์, บอม ธนิน ละครที่เพิ่งลาจอ แต่ตรึงใจแฟนละครช่อง 3 ก็คือเรื่อง “คิวบิก” แต่พระเอกคนดังก็เป็นจริงแค่คู่ขวัญ และคู่หวานได้แค่ในโลกมายาได้เท่านั้นเอง

เพราะโลกแห่งความจริง ต่างกันลิบลับ เพราะ “พระเอก” ไม่เข้าวินผู้ชนะคว้าหัวใจนางเอกหน้าหวานยิ้มสะกดใจคือ “หนุ่มไฮโซ” ภูผา เตชะณรงค์ กุ๊กกิ๊กจุ๊กจิ๊กกันมาระยะนึง ช่วงแรกรักกะปิด รักไม่ยอมเปิดคบหาดูใจกันในฐานะเพื่อน มิ้นต์  ไม่เคยเรียก ภูผา ว่า แฟน ให้สื่อได้ยินเลยสักครั้ง แต่เพราะรักด้วยความจริงใจ ความสัมพันธ์ของ มิ้นต์ และ ภูผา เลยขยับรุดหน้าไปไกล ถึงไม่เรียกแฟน แต่ทำตัวเหมือนแฟนสำหรับคนดังวงการมายาแค่นี้ก็ชัดเจนว่า แฟน ชัวร์แล้ว

และยิ่งมั่นใจว่าใช่แฟนก็ตอนที่ พี่ชาย ภูผา คือ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แต่งงานกับ แอฟ ทักษอร ทุกคนเห็นชัดว่า มิ้นต์ ก็ไปร่วมงาน โบนันซ่า มีงานอะไร มิ้นต์ ก็ไปด้วยทุกที งานวันเกิด พ่อของภูผา งานในครอบครัวแบบนี้ มิ้นต์ ไม่เคยพลาด ไม่เคยขาดสักงาน พอถามว่าไปในฐานะคนในครอบครัวหรือไง? มิ้นต์ ตอบเลี่ยงๆ ว่า “คือที่บ้านเค้าชวน คนไปเยอะ ก็รู้จักกันอยู่แล้ว เลยไปแสดงความยินดี” แต่พอถามว่างั้นความสัมพันธ์ก็รุดหน้าอีกระดับ มิ้นต์ ยังย้ำคำเดิม “เรายังเป็นเพื่อนกัน” ถามว่าคุยกันมั้ยก็คุย แต่ว่าค่อยเป็นค่อยไป ยังไม่ได้ขนาดเป็นการตอกย้ำภาพ ว่าที่ลูกสะใภ้ มันอีกใกลมากเลย” งั้นสงสัยมิ้นต์ จะหวั่นใจว่าเรื่องรักเป็นเรื่องในอนาคตเธอเลยไม่กล้าฟันธง รู้แค่ว่า วันนี้มิ้นต์รักภูผา เพียงพอแล้ว เพราะเรื่องความรักเป็นเรื่องของ “คนสองคน”

มิ้นต์ ภูผา รักรุ่งโรจน์ พ่อสุดหวง
มิ้นต์ ภูผา รักรุ่งโรจน์ พ่อสุดหวง

อีกอย่าง มิ้นต์ ไม่กล้าเปิดปากพูดถึงความสัมพันธ์เพราะ คุณพ่อมิ้น หวงลูกสาว มีคำสั่งให้เรียนจบค่อยมีแฟน ที่พ่อหวงเพราะ พ่อมี มิ้นต์ เป็นลูกสาวเพียงคนเดียว ต่อให้โตแค่ไหน พ่อก็ยังมองมิ้นต์เป็นเด็กอยู่เสมอ แม้จะมี ภูผา เป็นคนพิเศษ แต่ก็ยังไม่ปล่อยลูกสาวให้ไกลหูไกลตา ที่เห็นเป็นประจำคือ จะมี น้องชายมินต์ตามไปคุม ตัวอย่างมีให้เห็นตอน มิ้นต์ ไปเที่ยวญี่ปุ่นมี ภูผา ตามไปเที่ยวด้วย แต่ของบอกทริปนั้นมีก้างขวางคอ เอ๊ย! มี น้องชาย และ แม่ ไปคุม ทริปนั้นมันหนาวมากคนก็เยอะ ภูผา ต้องซื้อเสื้อกันหนาวให้ มิ้นต์ แทนการกอดสำหรับสาว มิ้นต์ แค่นี้ก็โรแมนติกสุดๆแล้ว

มิ้นต์ เป็นลูกกตัญญู ทำบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัว เธอให้ความสำคัญกับบ้านหลังนี้มากเนื่องจาก มินต์ บอกว่า “ทุ่มหมดตัวใช้เงินทั้งชีวิตที่ทำงานมา” มิ้นต์ เลยออกตัวว่า เธอจะค่อนข้างประหยัด เลยชอบทำธุรกิจ ตอนโบนันซ่า มีงาน มินต์ กับภูผา ชวนกันลงทุน ซ้อมเป็นหุ้นส่วนชีวิต เปิดบริการให้เช่าเต็นท์ ทำให้เห็นว่าถึงได้แฟนรวย แต่ มิ้นต์ก็ไม่งอมืองอเท้า

ตอนนี้ มิ้นต์ ค่อนข้างสบายตัวความรักกับ ภูผา เหมือนจะชัดเจน ไม่เกร็งไปไหนมาไหนด้วยกันมีการถ่ายภาพคู่ลงอินสตาแกรม เพราะรักครั้งนี้..อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ภูผา แสนดี ยามว่างก็ให้ มิ้นต์ มาพักผ่อนท่องเที่ยวที่ โบนันซ่าเขาใหญ่ ไปช่วย ภูผา ดูแล สวนสัตว์ โบนันซ่า ถ่ายแบบโปรโมตคนแซวว่าได้ค่าตัวหรือเปล่า มิ้นต์ รีบบอกว่า ได้สิ!  ไปบ่อยจนมีกระแสข่าวว่า พ่อมิ้นต์ห้ามไปโบนันซ่า มิ้นต์ รีบชี้แจง “พ่อไม่ได้สั่งห้ามไปเที่ยว แต่คุณพ่อไม่อยากให้เป็นข่าว”

มิ้นต์ เองก็บอกให้พ่อมั่นใจว่าเธอไปเที่ยวไม่ได้ไปทำอย่างอื่น “ไม่ได้ไปคนเดียว ส่วนใหญ่ก็ไปกับที่บ้าน” อย่างไปทำบุญเสริมดวงเรื่องงานที่ฮ่องกง ข่าวว่าไปกับ ภูผา แต่ มิ้นต์ ยืนยันแม่ไปด้วย พ่อยิ่งหวง ภูผา ยิ่งกลัวพ่อ เพราะพ่อมิ้นต์ทำหน้าดุ ให้หนุ่มๆ ที่มาจีบลูกสาวกลัว พอกลัวก็จะเกรงใจ ไม่กล้าทำให้ลูกสาวเสียใจ ซึ่งก็ได้ผล ภูผา เลยยังไม่เคยได้เจอ พ่อมิ้น สักที แอบถามคุณแม่ มีเคลียร์ทางคุยกับพ่อให้หายดุมั้ย? มิ้นต์ รีบบอก “ไม่เลย พ่อเป็นคนไม่ค่อยฟังใคร ความคิดของท่านเราก็เข้าใจ ท่านค่อนข้างหวง” ลูกสาวเข้าใจพ่อและมิ้นต์ก็เข้าใจภูผา

หาก มินต์ ทำตัวหนักแน่นเหมือนชื่อเชื่อว่าพิสูจน์ตัวเองไปเรื่อยๆ สักวันพ่อมิ้นต์คงใจอ่อน และรั้ง ตำแหน่ง (ว่าที่) ลูกเขยให้ ภูผา ครอบครองทุกอย่าง อยู่ที่ มิ้นต์ ภูผา รักกันมากพอพ่อก็คงมองเห็น ความจริงใจ

 

ขอบคุณ  ไทยรัฐ

ภาพ www.kapook.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *