Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

จ๊ะ คันหู อยู่ อาร์สยาม โกย 18 ล้านจ๊ะ คันหู อยู่ อาร์สยาม โกย 18 ล้าน
จ๊ะ คันหู อยู่ อาร์สยาม โกย 18 ล้าน
จ๊ะ คันหู อยู่ อาร์สยาม โกย 18 ล้าน

เกาจนดัง จ๊ะ คันหู ตระเวนเกาเพลง คันหู พร้อมท่าเต้นเกาสุดเอ็กซ์ 2 ปี เธอโกย 14 ล้าน กลายเป็น เศรษฐีทันตาเห็น ณ วันนี้ จ๊ะ ลดความแรง พร้อมชื่อใหม่ จ๊ะ อาร์สยาม หรือ ชื่อจริง นงผณี มหาดไทย

สมัยเต้นทาง เกาเป้า เธอ สุดดัง แต่ความดังก็มาพร้อมๆ กับเสียงถล่มด่าว่า ท่าเต้นอะไรส่อเรื่องอย่างว่าน่าดู ด่าแต่ก็ดู สรุป ดูไปด่าไปจนดัง จ๊ะ ภูมิใจเพราะ เป็นอาชีพสุจริต ที่สำคัญไปกว่านั้น จ๊ะ ไม่ลืมบุญคุณ บอกว่ามีวันนี้ได้เก็เพราะท่า เกาหู วันนี้เลิก เกาหู เซ็นต์สัญญาอยู่ค่าย อาร์สยาม 8 ปี ลดความโป๊หวือหวาแบบ คันหู แต่ก็ไม่ทิ้งความเป็น จ๊ะ แน่นอน

จ๊ะ คันหู อยู่ อาร์สยาม โกย 18 ล้าน
จ๊ะ คันหู อยู่ อาร์สยาม โกย 18 ล้าน

เพราะ จ๊ะ ก็ยังชายเซ็กซี่แต่ ไม่โป๊ เธอฉีกกฎเปิดเพลงช้า นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ ยอดวิวใน ยูทูบ แตะ 30 ล้านวิว เพลงเร็วแนวถนัด จ๊ะ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพลง เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ ท่าเต้นเซ็กซี่เข้ากับจังหวะโจ๊ะๆ 8 ล้านวิว สรุป จะช้าจะเร็ว จ๊ะ ก็โกยความนิยม และเธอก็เป็นคนมั่นใจ อยาก นมใหญ่ ก็ไม่กั๊ก โทร.นัดหมอไปอัพไซต์จาก 32 อยากทำซัก 34 เพราะจะได้ไม่ต้องใช้ดันทรง ได้ คัพซี แบบที่ต้องการคนเม้าท์ เอ้ย..!! ถามกันมาก จ๊ะ สาวเปิดอก โพสต์อินสตาแกรม อธิบายเรื่องทำนม อย่างละเอียด นมหนู ทำแบบธรรมชาติค่ะ ทรงกลม เนื้อทราย ของอเมริการขนาด 350 cc รอบเต้าหนู 32 แต่วัดตรงนม 34 คัพ C หมอชื่ออะไร ทำที่ไหน แต่หลายคนที่ทำ พูดเปรียบเปรยเหมือนกันเลยว่า ทำหน้าอก เจ็บเหมือนโดนรถสิบล้อทับ ทำอันไหนจ๊ะไม่ปกปิด แต่ถ้าใครบอกเธอ ทำจมูกมา เธอรีบบอก ไม่ได้ทำเธอพูดดี หนูบอกอย่างนะ ถ้ำทำอะไรก็บอกทำ แต่จมูกมีคนถามเยอะมาก อันนี้ไม่ได้ทำจริงๆ ไม่ได้อยากสร้างกระแส เพราะเป็นคนตรงๆ หนูคิดแค่ว่าความจริงหนีกันไม่ทันหรอก

ไม่ปิด จ๊ะ เลยได้ฤกษ์โชว์ อกใหม่ ไซส์ใหญ่กว่าเดิม นิตยสาร RUSH เป็นคนแชะ แค่คนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะผู้ชายบอก โชคดีที่ได้ชมจ๊ะถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก แต่สอบผ่านฉลุย คอนเซปต์ลงตัว ทำให้ จ๊ะ เป็นตัวของตัวเอง ลีลาการโพสอย่างกับมืออาชีพ สงสัย จ๊ะ พลิ้ว เพราะ จำท่าสมัยเต้นคันหูมาใช้แน่นอน มีคนรักกีมีคนไม่รัก เพราะมีช่าว ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ไม่ชอบเพลง คันหู ส่วน จ๊ะ ก็ฝังใจ เคยยกมือไหว้แต่ ตุ๊กกี้ ไม่รับไหว้ สุดท้ายทั้งคู่ก็ตัดสินใจ เทเกาเหลาชามโตทิ้ง ไม่โกรธกัน ใบเตย อาร์สยาม ก็เช่นกัน จ๊ะ โดนว่าอยากดัง เหมือน ใบเตย เธอบอก อยากดังแน่นอน แต่ไม่คิดจะต้องไปแทนที่ใคร สรุปยุไม่ขึ้น ใบเตย-จ๊ะ กอดคอสยบข่าวลือ

จ๊ะ คันหู อยู่ อาร์สยาม โกย 18 ล้าน
จ๊ะ คันหู อยู่ อาร์สยาม โกย 18 ล้าน

คนมองว่า จ๊ะแรง จ๊ะ บอกเลย แรงไหม อยู่ที่สถานการณ์ เป็นคนตรงๆ ใครแรงมาก็ แรงตอบ ใครดีมา ก็ดีตอบมากกว่า เวลาล้างเครื่องสำอาง ถอดชุด จ๊ะ ใสๆ ไม่ได้ใส่สั้น ที่ทำไปมันคือการแสดง ทุกอย่างที่เธอทำก็คุ้ม เอาแค่ตอนร้องคันหู 2 ปี มีเงินราว 14 ล้าน แจกแจงเป็นเงินเก็บ 8 ล้าน มีรถ 3 คัน และสร้างบ้านให้พ่อกับแม่ 2 ล้านกว่าๆ แล้วก็มีซื้อรถเก๋งให้พ่อ 8 แสน รถจ๊ะ 1,350,000 บาท แล้วก็รถตู้ 1.5 ล้าน ทำไมจ๊ะ เก็บเงินได้เยอะ เธอมีคำตอบ หนูซื้อเงินสดหมดเลย บ้านก็สด หนูไม่เคยซื้ออะไรเงินผ่อนเลย ถ้าอยากได้อะไรแต่หนูยังมีมีเงิน หนูก็จะยังไม่ซื้อ แล้วก็ซื้อทองให้พ่อให้แม่ ซื้อให้หนู เสื้อผ้าหนูก็ซื้อตลาดนัดปกติ แต่ถ้าเป็นกางเกงยีนส์จะซื้อของยี่ห้อ ตัวละ 1-2 พัน ส่วนเสื้อตัวละไม่ถึง 200 บาท เธอเป็นลูกทุ่งประหยัดสะสมเงินทองใช้อย่างประหยัด นักร้องลูกทุ่งโดดเด่นเรื่องกตัญญู พ่อแม่สุขสบาย ณ จุดนี้อาจจะทำให้ แฟนเพลงพร้อมสนับสนุน และ รัก จ๊ะ ในแบบที่ จ๊ะเป็น

และ จ๊ะ รักใครก็รักด้วย จ๊ะ เปิดเผยว่า หัวใจ มี สาวหล่อ ครอบครองเธอโดนสัมภาษณ์ถามเรื่องนี้ย่อย และก็ตอบ มันเป็นอะไรที่เกินความคาดหมายของหลายๆ คน คือ ตอนนี้ จ๊ะคบกับสาวหล่อ เป็นคนรู้ใจ แต่ก่อนก็ คบแฟนผู้ชายนะ แต่ผู้ชายจะไม่ค่อยเข้ใจในมุมของผู้หญิงสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องงาน มองว่าแรงไป แต่ถ้า สาวหล่อ ซึ่งเขาก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน เขาดูจะเข้าใจ และคอยสอนว่าอยู่วงการนี้ควรทำยังไง ทำตัวแบบไหน หนูรู้สึกว่าพี่ เค้า เป็นคนรู้ใจ เข้าใจหนูไปซะทุกเรื่อง โตกว่า 15 ปี เลยสอน คอยเตือน เป็นห่วง คนถามหนูชอบสไตล์ สาวหล่อ เหรอ? จริงๆ ไม่ได้ตั้งเป้าไว้ แต่พอได้คบกัน เพราะความรู้สึกที่ดีและสามารถเข้าใจกันจริงๆ เป็นความรู้สึกที่ต้องการความรักแบบนี้มากกว่า ช่วงนี้ก็มีความสุขมากค่ะ ทำให้รู้ว่า ผู้ชาย ทำให้จ๊ะ สุขกาย แต่ ไม่สบายใจ และ สบายกาย คอยเคียงข้าง เข้าใจ จ๊ะ ได้ทุกเวลา สุดท้าย เธอก็ไปจากฉันจริงๆ!

 

จ๊ะ คันหู อยู่ อาร์สยาม โกย 18 ล้าน
จ๊ะ คันหู อยู่ อาร์สยาม โกย 18 ล้าน

ขอบคุณไทยรัฐ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *