Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

แยม มทิรา ยอดฮอตพิเศษ ดังทะลุฟ้าแยม มทิรา ยอดฮอตพิเศษ ดังทะลุฟ้า
แยม มทิรา ยอดฮอตพิเศษ ดังทะลุฟ้า
แยม มทิรา ยอดฮอตพิเศษ ดังทะลุฟ้า

ชุ่มฉ่ำหัวใจ นางเอกสาย แยม มทิรา ตันติประสุด แหวกฟ้า ผ่าฝนขอเป็นคนมาโพวท่าน่ารัก ให้เข้ากับบรรยากาศฝนฉ่ำชุ่มฟ้า สยบความว้าวุ่นใจของใครๆ ด้วย ความสวย ดลกแห่งวงการมายา เป็นสิ่งมหัศจรรย์ มีแต่ของสวยงาม นางเอกไทยเขย่าหัวใจชายไทยเสมอ อินแมกกาซีน แชะภาพดูน่ารักของ แยม ดูเพลินเกินห้ามใจ เพราะหญิงไทยผสมกับชาติใดงามหนือใครในปฐพี แยม กำลังฮอต เพราะเป็น นางเอกฮอต ป้ายแดง ในละครเรื่อง ไฟรักเพลิงแค้น ทางช่อง 3

สาว แยม มทิรา เธอเป็นนางเอกม้าเร็วผ่านงานแสดงมาไม่เท่าไหร่ แต่มาไกลเกินฝัน เริ่มจากละครแนวจักรๆ วงศ์ๆ เรื่อง ไชยเชษฐ์ ทางช่อง 7 จากนั้นแยมได้เป็นนักแสดงช่อง 3 เริ่มต้นด้วยละครเรื่อง แค้นเสน่หา คู่กับแพทริเซีย เวลาผ่านไม่นนาน แยม ก็ถูกดันขึ้นแท่น นางเอก เธอเป็นในเรื่องแรก ไฟรักเพลิงแค้น คนดังมักมาพร้อม กระแส หากเป็นด้านบวกก็พร้อมแอ่นอกรับ แต่ด้านลบ แยม ก็ต้องชี้แจง กับกระแสบอกว่า แยม มทิรา หยิ่งมือไม้แข็ง ไหว้ไม่ค่อยได้ ร้อนถึง แยม ต้องรีบออกมาขอโทษและแก้ข่าวว่า ตัวเองไม่ได้เป็นคนแบบนั้น แต่เป็นคนที่เวลาไม่ยิ้มแล้วหน้า ดูบึ้ง แต่จริงๆ แยม ไม่ได้กำลังอารมณ์ไม่ดี ส่วนเรื่องมือไม้แข็ง แยม ยอมรับและบอกว่ากำลังปรับปรุงตัว เพราะ สาวแยม เกิดและโตที่เมืองนอก ประเทศออสเตรเลีย ทำให้ไม่ค่อยเข้าจะรรมเนียมไทยเท่านั้นเอง ตัวจริง แยม เป็นสาวทันสมัย พูดไทยไม่ชัด แต่กำลังปรับปรุง

แยม มทิรา ยอดฮอตพิเศษ ดังทะลุฟ้า
แยม มทิรา ยอดฮอตพิเศษ ดังทะลุฟ้า

ณ วันนี้ แยม ได้รับคำชมจากการแสดงบทนางเอกใน ไฟรักเพลิงแค้น เธอบอกเลยว่าดีใจมากเธอยอมรับว่าอาจจะพูดไม่ชัดบ้าง แต่กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ หากใครถามว่าท้อบ้างไหม แยม พูดชัดว่า ทุกคนเจอหมดแหละเรื่องแบบนี้ ความคิดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนมองว่าคนนี้สวย คนนี้ไม่สวย คนนี้ดี คนนี้ไม่ดี ก็แล้วแต่คนจะคิดกันไป ขึ้นแท่นนางเอกกดดันไหม แยม บอก กดดันนะ แต่ไม่คิดมาก แยม อยู่วงการมา 2-3 ปี เธอมาไกลกว่าคนอื่น เพราะโอกาสและความสามารถ อีกอย่างที่สังเกตได้จากตัว แยม คือคำว่า พยายาม เธอพร้อมจะปรับปรุง แก้ไขในสิ่งผิด เธอเป็นคนตลก ใครมองหยิ่ง สำหรับ แยม โดนว่าด้วยซ้ำว่า ไม่ทำตัวเป็นดารา แยม พร้อมพัฒนาตัวเอง ทางผู้ใหญ่ก็มองเห็น งานละครเรื่องต่อไป หัวใจปฐพี มารอจ่อคิวเรื่องนี้ แยม เป็นนางเอกเช่นเคย บางคนว่า แยม มาจุดนี้ได้เร็วเพราะ เด็กเส้น จะเส้นใหญ่ เส้นก๋วยจั๊บ แยม เท่านั้นเป็นคนพิสูจน์ ต่อให้เส้นใหญ่แต่แสดงไม่ได้ แยมก็คงกระเด็นไปไกลไม่ได้มาไต่บันไดดังอยู่แบบนี้ ในละคร แยม แสดงคู่กับ สมาร์ท กฤษฏา พรเวโรจน์ ใครคิดจะเชียร์ให้เกิดรักนอกจอ ขอบอกว่า แยม พูดเลยว่า พี่เขาน่ารัก พี่สมาร์ทกับแยม อายุห่างกัน 19 ปี ถ้าพี่สมาร์ทมาจีบหนูก็คงเป็นลูกเลย อู้ย..ย แยม ดักคอขนาดนี้ อยู่ที่ สมาร์ท อยากเป็น แฟน หรือเป็น พ่อ เพราะสาววัยใสอายุ 16-17 ปี ในวันนี้ เธอสดใสเหมือนดอกไม้แรกแย้ม เหล่าหมู่ภมรมารุมตอมมากมาย แต่สำหรับ แยม เธอสวย สดใส เลยมีสิทธิ์เลือก ขอเลือกคนที่ใช่ ก่อนจะสละคำว่า แฟน ให้หนุ่มคนไหน เพราะคำนี้สำคัญนักกับนางเอก เป็นแฟนใคร จะถูกจารึกไว้นานเท่านาน

ลองเย็บถามสเปกหนุ่ม สาว แยม พูดแบบไม่ต้องคิด ไม่ชอบเลย ผู้ชายปากเสีย ชอบที่สุดคือชายจิตใจดี ตอนนี้ แยมเลยไม่มีใคร สงสัยเจอแต่ผู้ชายปากดี อีกอย่างเป็นเพราะ แยม ไม่ใช่วัยรุ่นธรรมดาเธอทำงานวงการ 2-3 ปี ชีวิตเปลี่ยนไป มีคนเข้ามาทักทายและชื่นชมเธอตลอดเวลา

เรื่องแฟนเลยทำให้ แยม ระวังตัวกลัวไปหมด ไม่ได้กลัวเป็นข่าว แต่ แยม กลัวคนมากกว่าว่าเขาคิดอะไร คนน่ากลัวขึ้น โห…เธอคิดลึกคิดกว้างไกล เลยทำให้ยังไม่หายกลัว เธอกลัวใจตัวเองจะไปเจอคนไม่ดี คุณแม่แยม ก็ทันสมัย ไม่ได้หวงลูกสาว คุณแม่ถามด้วยซ้ำว่า เมื่อไหร่จะมีใครมาจีบ มุมมองความรักสำหรับ แยม ไม่มีอะไรมาก ขอให้รักกัน เข้าใจกัน เราไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นยังไง ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ขอแนะนำให้แยมเลิกกลัว กลัวไปหมด คำว่า คาน จะคืบคลานมาหาไม่งั้นจะกลายเป็น เจ้าสาวกลัวฝน นะเธอ

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *