Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

ละครปีกมงกุฎ นิว จับคู่ เกรซ แพนเค้ก พลิกเล่นร้าย เชือดเฉือนสะใจ

ละครปีกมงกุฎ นิว จับคู่ เกรซ แพนเค้ก พลิกเล่นร้าย เชือดเฉือนสะใจละครปีกมงกุฎ นิว จับคู่ เกรซ แพนเค้ก พลิกเล่นร้าย เชือดเฉือนสะใจ
ละครปีกมงกุฎ นิว จับคู่ เกรซ แพนเค้ก พลิกเล่นร้าย เชือดเฉือนสะใจ
ละครปีกมงกุฎ นิว จับคู่ เกรซ แพนเค้ก พลิกเล่นร้าย เชือดเฉือนสะใจ

ละครช่อง 7 เนื้อเรื่องเข้มข้นเรื่อง ปีกมงกุฎ นำแสดงโดย นิว วงศกร ปรมัดถาวร คู่กับ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และเป็นการรับบทร้ายครั้งแรกของแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

เรื่องย่อปีกมงกุฎ… ดารินทร์ ลูกสาว ผู้ใหญ่บ้านค้ำ หลงรัก กล้า หนุ่มนักเรียนนอกและเปลอตัวมีความสัมพันธ์ด้วยจนตั้งท้อง ดารินทร์ หนีตาม กล้า เข้ากรุงเทพณ แต่แล้วเธอก็ได้รู้ความจริงว่า กล้า เป็นเด็กสลัม เธอทนลำบากไม่ได้ก็ทิ้ง ตรีอัปสร ลูกสาวและไปเรียนออกแบบเสื้อผ้าจนเป็นดีไซเนอร์ชื่อดัง เธอได้พบกับ อาชัญ นักธุรกิจที่มีเมียแล้วชื่อ สลิลทิพย์ แต่เธอก็ไม่แคร์จับ อาชัญ เป็นสามี และออดอ้อนให้เข้าซื้อตึกแถวให้เพื่อเปิดร้านตัดเสื้อ

ดารินทร์ เหิดร้านเสื้อได้ไม่นาน สลิลทิพย์ ก็สั่งคนมาเผา ทำให้ดารินทร์ โกรธแค้นและสัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะ สลิลทิพย์ ให้ได้ ด้าน ตรีอัปสร เติบโตขึ้นมาในสลัมพร้อมความเกลียดชัง ทุกครั้งที่เดินไปโรงเรียนเธอมักมองดูบ้านหลังหใหญ่ปากซอย วันหนึ่งมีตุ๊กตาหมีตัวหนึ่งลอยออกมา ตรีอัปสร จะเอาไปคืนแต่ ชญานนท์ เด็กผู้ชายในบ้านก็ต่อว่าเธอเป็นคนโขมย แม้ว่า อรสินี ลูกสาวของ สลิลทิพย์ และ อาชัญ จะสงสาร แต่ ชญานนท์ ก็ยังมีท่าทีรังเกียจ

ต่อมาดารินทร์ เข้ามาอยู่ในบ้านของ อัศวิน ในฐานะเมียเก็บพร้อมกับเปิดร้านเสื้อผ้าในห้างของเขา ดารินทร์ ออดอ้อน อัศวิน ขอนำตัว ตรีอัปสร มาอยู่ด้วย แล้ว ดารินทร์ ก็ปรนเปรอให้ทุกอย่างทดแทนในสิ่งที่ลูกสาวเธอไม่เคยมีมากว่า 10 ปี ตรีอัปสร ใช้ชีวิตคุณหนูฟุ้งเฟ้อไปวันๆ และเธอสัญญาจะทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้นให้แม่และตัวเอง เวลาผ่านไปหลัง ตรีอัปสร กลับมาจากเมืองนอก เธอก็ได้พบกับ ชญานนท์ อีกครั้งในฐานะคนรักของ อรสินี ตรีอัปสร คิดแย่งชิง ชญานนท์ มาเป็นของตัวเองเพื่อต้องการแก้แค้น สลิลทิพย์

ดารินทร์ รู้ข่าว สลิลทิพย์ จะส่ง อรสินี เข้าประกวดนางงามเธอจึงวางแผนส่ง ตรีอัปสร เอาตัวเข้าแลกกับ อัศวิน ซึ่งเป็นประธานจัดงาน ในที่สุด ตรีอัปสร ก็ไม่มงกุฎนี้มาครองสมใจ แต่ก่อนจะที่ ตรีอัปสร จะเสียตัว อัศวิน ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียซะก่อน ดารินทร์ กังวลใจเรื่องร้านเสื้อที่อยู่ในห้างว่าจะถูกไล่ที่ แต่ ณเดชน์ ลูกชายของอัศวิน กลับมาช่วยขยายกิจการเพราะเขาแอบมีความสัมพันธ์กับ ตรีอัปสร แม้เขาจะมี มุกตาภา น้องสาวของ ชญานนท์ เป็นคู่หมั้นอยู่แล้ว

ไม่นานทั้ง ตรีอัปสร และ อาสินี ก็ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ตรีอัปสร กล้าได้กล้าเสียจึงทำให้มีชื่อเสียงมากกว่า อรสินี แต่สิ่งที่ ตรีอัปสร ต้องการคือทำให้ ชญานนท์ หันมาสนใจ ในที่สุดฌะอจึงบอกเลิกกับ ณเดชน์ ซึ่ง ชญานนท์ ก็แอบดีใจเพราะส่วนลึกแล้วเขารู้สึกสงสาร ตรีอัปสร ในขณะที่ อรสินี เข้าใจว่า ชญานนท์ หลงรัก ตรีอัปสร จริงๆ จึงพร้อมหลีกทางให้ ขณะที่ตรีอัปสร หลงระเริงกับการแก้แค้น ขญานนท์ ก็ออกมาปฎิเสธและยืนยันว่าเขารัก อรสินี ตรีอัปสร จึงได้พบกับคำว่าพ่ายแพ้อย่างยับเยินเพราะเธอรัก ชญานนท์ หมดหัวใจ

นิว วงศกร รับบท ชญานนท์ หนุ่มหล่อรวยเพอร์เฟกต์เป็นซีอีโอสถานีโทรทัศน์ เรียกว่าพลิกบทบาทจากที่เล่นบทบู๊มาหลายเรื่องติดกันแล้ว สำหรับนางเอกต้องบอกว่าความสนุกของเรื่องนี้คือการเชือดเฉือนกันของ 2 นางเอก แพนเค้ก เขมนิจ แสดงเป็น ตรีอัปสร ซึงรับบทร้ายครั้งแรก ในชีวิตการแสดงเลย ถือเป็นการฉีกลุคแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ต้องติดตามชมว่าสอบผ่านหรือเปล่า ด้านนางเอกดีก็คือ เกรซ กาญจน์เกล้า รับบท อรสินี ที่จะเป็นนางเอ๊กนางเอก

ร่วมด้วยดารานักแสดง นุสบา ปุณณกันต์, เชื้อชาติ วงศ์สวัสดิ์, วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล, ณัฐชา นวลแจ่ม, มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, ตระการ พันธุมเลิศรุจี, พลรัตน์ รอดรักษา, ณหทัย พิจิตรา, ดิลก ทองวัฒนา, อารีษา วิลล์ ฯลฯ

และติดตามละครปีกมงกุฎ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *