Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

รัก ชมพู่ อารยา รวยฟู่ฟ่า สง่างาม!

รัก'ชมพู่ อารยา' รวยฟู่ฟ่า สง่างาม!รัก'ชมพู่ อารยา' รวยฟู่ฟ่า สง่างาม!
รัก'ชมพู่ อารยา' รวยฟู่ฟ่า สง่างาม!
รัก’ชมพู่ อารยา’ รวยฟู่ฟ่า สง่างาม!

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต สแตนด์บายรอเป็น”เจ้าสาว” วันนี้ที่รอคอยอยู่ไม่ไกล ปีนี้ไม่ใช่ปีหน้าก็ต้องใช่แหละหนา เตรียมเปลี่ยนสถานะเป็น “คุณนายไฮโซ” ซะที ชีวิต ชมพู่ ลุ้นอยู่เรื่องเดียว “แต่ง” เมื่อไหร่คงฮือฮา! น็อต–วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หนุ่มตี๋ไฮโซตรงสเปกแถมกระเป๋าหนัก คบหากันมานาน 4 ปีกว่า หัวใจลงล็อก ที่บ้านสองครอบครัวก็รักอยากให้แต่งๆ ไปเร็วๆ จะได้“ลูกสาว” กับ “ลูกชาย” เพิ่มขึ้นอีกคน

รัก'ชมพู่ อารยา' รวยฟู่ฟ่า สง่างาม!
รัก’ชมพู่ อารยา’ รวยฟู่ฟ่า สง่างาม!

คาดว่างานวิวาห์ ถ้ามีคงอลังการ! เพราะงานวันเกิดแต่ละปี ชมพู่ จัดได้เก๋ ปีที่ผ่านๆมาจัดวันเกิดในธีม “แกสบี้” ปีล่าสุด ชมพู่ แปลงร่างเป็น “เจ้าหญิง
เอลซ่า” จากการ์ตูนดัง “โฟรเซ่น” ไฮโซหนุ่ม น็อต–วิศรุต เป็นพ่องานทุกวันเกิด เป็น “เจ้าหญิง” กับ “เจ้าชาย” ก็แล้ว อีกเดี๋ยวก็เป็น “เจ้าสาว” กับ “เจ้าบ่าว” กันชัวร์ ไม่รู้พร้อมขนาดนี้จะรออะไร หาคำตอบจนได้ความว่า!!

ที่วิวาห์ ชะลอตัว เพราะต้นปี ชมพู่ สูญเสียคุณพ่อ ถาม ชมพู่ ก็ได้ความว่า ปีนี้ไม่มีฤกษ์ ปีหน้า ค่อยว่ากันใหม่ และที่สำคัญ “เรือนหอ” คอนโดฯราคา ร้อยล้าน ย่านสุขุมวิท ที่ น็อต เตรียมไว้ให้ “เจ้าสาว” ของเขายังไม่เสร็จ การตกแต่งแบบหรูหรา ผู้รับเหมาเลยต้องใช้เวลาที่จะทำให้ถูกใจ แต่ถ้าตกแต่งเกิน 3 ปี ชมพู่ บอกเลย รอไม่ไหว ชมพู่ ยืนยันที่จะรัก น็อต ต่อไป แต่เรื่องแต่งงาน เธอบอก “คงไม่ใช่เร็วๆนี้ อย่างแรกเลยที่เคยพูดตั้งแต่ป๊าพี่น็อตเสีย คือคนจีนเค้าจะมองตรงนี้อย่างน้อยก็รอให้ครบปีก่อน” รอได้ เพราะ หนุ่มน็อต เขาก็เฝ้ารอ! ผ่านการไว้ทุกข์เมื่อไหร่ ข่าวดีมีแน่ วิวาห์อลังการ

รัก'ชมพู่ อารยา' รวยฟู่ฟ่า สง่างาม!
รัก’ชมพู่ อารยา’ รวยฟู่ฟ่า สง่างาม!

ที่สำคัญเรือนหอหลังนี้มีการเตรียมการมีห้อง “ลูก” ไว้ด้วย เข้าใจล่ะ ทำไม ชมพู่ ชอบ น็อต เพราะ หนุ่มน็อต เป็นนักธุรกิจมองการณ์ไกล แพลนไว้ แต่งปุ๊บ ปั๊มปั๊บ มีลูกปุ๊บ! น็อต นี่คือชายในฝันที่ทำให้ ชมพู่ ซู่ซ่า เธอชอบ หนุ่มตี๋ ดูดี ผู้หญิงอย่าง ชมพู่ ถือว่าโชคดีที่ได้รักกับคนที่อยากรัก รักบนความสุข ชมพู่ เลยสุขล้นหัวใจ

…ในเมื่อวิวาห์ยังไม่กำหนด ชมพู่ กับ น็อต ก็ไม่เหงา เขาเป็น “คู่รัก” ที่พอว่างก็หาทริปกระชับ รัก คุณแม่ชมพู่–คุณแม่น็อต และครอบครัว ร่วมคณะไปเป็นพยานรัก ทริปไปเที่ยวพักผ่อนเมืองทะเลทรายแห่งดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประเทศญี่ปุ่นก็เคยไปมาด้วยกัน ทำให้รู้ว่าเส้นทางการวิวาห์ไม่ติดขัด แถมโรยด้วยกลีบกุหลาบสิไม่ว่า แฟนหนุ่ม น็อต ยังเคยใช้บริการ เรียก ชมพู่ ไปเป็น “พรีเซ็นเตอร์” ให้ธุรกิจหลอดไฟเลเซอร์ ชมพู่ เปิดตัวธุรกิจ เต้าหู้ตราลูกสาว แม่น็อตก็ไปให้กำลังใจ ที่สำคัญ คนที่จะเป็น “สะใภ้รังษีสิงห์พิพัฒน์” คุณแม่น็อต จะพาไปส่องเพชร และรู้จักร้านเสื้อหรูที่ไฮโซคนรวยเขาไปตัดชุดกัน ชมพู่ ได้เรียนรู้ตามที่คุณแม่บอก (ว่าที่) สะใภ้ อย่างชมพู่ว่างก็ร่วมโต๊ะดินเนอร์กับครอบครัวแฟน (ว่าที่) สะใภ้เล็ก ปู–ไปรยา แฟน โน้ต–วิเศษ ก็มา บ้านนี้ชอบมีแฟนเป็นดารากันทุกคน แม่น็อต เรียก “ลูกสะใภ้” ได้เต็มปาก

รัก'ชมพู่ อารยา' รวยฟู่ฟ่า สง่างาม!
รัก’ชมพู่ อารยา’ รวยฟู่ฟ่า สง่างาม!

เมื่อช่วงวันเข้าพรรษาที่ผ่านมา ชมพู่ ฉลาด มัดใจ “แม่น็อต” อยู่หมัด คุณแม่ชอบทำบุญ ชมพู่ ก็ชวนแม่ไปทำบุญที่วัดปทุมวนาราม ทำให้รู้ว่า “คนสวย” ต้องสวยทั้งจิตใจ ภาพ “อิมเมจ” ที่แชะโดยช่างภาพดัง ใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์ ทำให้เห็น ชมพู่ สวยสดและงดงาม เซ็กซี่ขยี้ใจด้วยสิ เพราะอย่างนี้จึงเน้นโชว์อกอวบอูม อู้…!! ชมพู่ เป็น “นางเอก” ใจกว้าง ไม่หวงหุ่นโชว์ให้หนุ่มๆได้ดู เหมือนโปรยทาน โปรยด้วย “หุ่นเซ็กซี่ หน้าสวย อกงามๆ” ใจดีแบบนี้ ยกให้เป็น “นางฟ้า” เลยอ่ะ!!

งานประเภทโชว์เรือนร่าง แฟนหนุ่มไม่ว่า เพราะถือว่าเป็นงาน ชมพู่ ชอบแชะไว้ดูเล่น หุ่นเซียะ สวยบาดใจ แชะเมื่อไหร่เป็นฮือฮา! ส่วนการแสดง แฟนละครรอชมได้เลย “ทรายสีเพลิง, กลกิโมโน, บุพเพสันนิวาส” เรื่อง กลกิโมโน มีข่าว มีปัญหากับ ซุปเปอร์ สตาร์ เบิร์ด–ธงไชย แมคอินไตย์ แต่ ชมพู่ ปัดว่าไม่มีอะไร!

เธอได้ร่วมงานกับ “ซุปเปอร์สตาร์” และได้ (ว่าที่) สามี หนุ่มน็อต เปรียบเป็น ซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจชมพู่ สาวสวย รวยทรัพย์ หวังแค่ซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจ เป็น “ซุป’ตาร์ตัวจริง” จูงมือกันวิวาห์ แค่นั้นพอ!

รัก'ชมพู่ อารยา' รวยฟู่ฟ่า สง่างาม!
รัก’ชมพู่ อารยา’ รวยฟู่ฟ่า สง่างาม!

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *