Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ นางร้ายร่างเล็ก ปิดรักซ่อนเร้น รักใครไม่รู้

กุ๊บกิ๊บ นางร้ายร่างเล็ก ปิดรักซ่อนเร้น รักใครไม่รู้
กุ๊บกิ๊บ นางร้ายร่างเล็ก ปิดรักซ่อนเร้น รักใครไม่รู้

กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นางร้ายร่างเล็ก แต่เผ็ดแซบถึงใจ เข้าตำราแซบเวอร์! ช่วงนี้ กุ๊บกิ๊บ เหมือนเพ้อฝันถึง ใครสักคน เอ๊ะ! หรือจะเป็นรักใหม่ที่เข้าเติมเต็มหัวใจ คาดว่า กุ๊บกิ๊บ คงเพ้อฝันเหมือนๆกัน

ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการมา กุ๊บกิ๊บ ก็ได้ชื่อว่า สอยดาว สอย มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกฮอต มาควงแขนเป็นแฟนฉัน ถึงแม้วันนี้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ประวัติศาสตร์คู่รักดาราก็จารึก ตำนานรักมาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ ไว้เรียบร้อยว่า นังร้ายชนะใจพระเอก แต่ก็รักกันท่ามกลางกระแสวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกัน แต่ก็คบกันมาตั้งหลายปี 10 ปีที่รักกันมาได้ ตอนที่เลิกกัน ก็คงไม่ใช่เรื่องว่าเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมแล้วมั้งแว่วๆว่าสาเหตุมาจากมือที่สาม แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมรับ เลยกลายเป็นเรื่องที่ผ่านพ้นไป

หลังเป็นโสด กุ๊บกิ๊บ ก็สดใน เพราะจะรักใครก็ได้ หัวใจเป็นอิสระ ว่างๆจากงานละครก็เรียกเรตติ้ง ด้วยการโชว์สัดส่วนของวัยสาว ล่าสุดเริงร่าท่ามกลางหาดทรายสายลม แสงแดด ถ่ายแบบให้ นิตยสาร อิน แมกกาซีน หนุ่มๆดูแล้วชุ่มชื่นหัวใจ กุ๊บกิ๊บ ออกแนวเซ็กซี่น่ารัก ถึงจะตู้มต้าม ใหญ่โต แต่ก็ไซต์ขนาดพอเหมาะ ปากแดงหน้าสด แค่นี้ก็เป็นนางร้ายแซบซ่าส์ ที่โดนหัวใจคน

ช่วงนี้กุ๊บกิ๊บ ทำให้คนสงสัย ว่าเธอแอบรักกับใครอยู่ บางที อินสตาแกรม ก็มีภาพนั่งเหม่อลอยมองท้องฟ้านับดาว โพสต์แต่ว่า อยากอยุดไว้…แค่ตรงนี้ เวลานี้ และ กับเสื้อแสนอบอุ่น จากฮ่องกง ก่อนหน้านี้ กุ๊บกิ๊บ ก็เคยโพสต์ว่า มิสยู เบ๋บี๋ เธอตอบนักข่าวว่า ไม่มีอะไรเลย เราก็เขียนของเราไปอย่างนั้นมากกว่า นั่นแน่ หรือ กุ๊บกิ๊บ ชอบมโน ใช่สินะ  เพราะ กุ๊บกิ๊บ เคยบอกเลยว่า เป็นสาวช่างฝัน เพ้อฝัน ออกตัวเลยว่าเอาแน่เอานอนไม่ได้ ณ จุดนี้ กุ๊บกิ๊บ บอกว่าเธอหวงความโสด หลังจากเลิกรากับ มาริโอ้ ก็ยังไม่พร้อมเปิดรับใคร กุ๊บกิ๊บ บอกมีความสุขด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งแฟน คนมาจีบก็มีเรื่อยๆ แต่เธอบอก สถานภาพโสด

มาริโอ้ มีข่าวมีคนคุยด้วยแล้ว เมื่อถามถึงอดีตรัก กุ๊บกิ๊บ รีบบอก ดีใจด้วยจากใจจริง กับ มาริโอ้ เธอบอกว่า กับ มาริโอ้ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คุยกันไม่เคยถามเรื่องใครคุยกับใคร ถามเรื่อง มาริโอ้ มากๆรับบอก คนนี้ปิดแฟ้ม อั้ยย่ะ! งั้นแสดงว่า กุ๊บกิ๊บ ไม่คดรีเทิร์น หรือไม่ก็ปลง เพราะรอแล้วรอเล่ารักเก่าก็ไม่ย้อนมา แลยต้องรีบเปลี่ยนใจ

ช่วงเดินหน้าหัวใจ กุ๊บกิ๊บ ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ ฌอห์ณ จินดาโชติ เม้าท์กันให้แซดว่า สาวเล็กพริกขี้หนู กุ๊บกิ๊บ แอบกุ๊กกิ๊กกับ ฌอห์ณ วันเกิดฝ่ายชาย กุ๊บกิ๊บ ก็เดินถือเค้กมาเบิร์ดเดย์ มีภาพคู่หวานสนิทสนม บ้างก็ว่า เพื่อนสนิท อย่าง ดิว-อริสรา เป็นแม่สื่อให้หวานกันได้ระยะนึง แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ กลายเป็นหนุ่มที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

พิชญ์ กาไชย ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีข่าว ห่วงหา อาลัย เทคแคร์ กันอยู่พักนึง สุดท้ายก็เป็นได้แค่เพื่อน และก็ห่างกันไป

เมื่อเร็วๆนี้ พระเอกช่อง 7 เขตต์ ธาราเขต มาบอกว่า กุ๊บกิ๊บ เป็นผู้หญิงในสเปก เธอก็ได้แค่ขอบคุณ เห็นมั้ยละว่า กุ๊บกิ๊บ เป็น นางร้ายเสน่ห์แรง หนุ่มๆมาหลงเสน่ห์ได้ง่ายๆ กุ๊บกิ๊บ อาจจะไม่ชอบคนที่มาหลงเธอ กุ๊บกิ๊บ เลยดูแทงกั๊ก ธาราเขต ว่า แค่เจอกันทักทายกันตามปกติ รู้จักแต่ไม่ได้หนิท นานๆที เขตต์ ก็ทักไลน์มา กุ๊บกิ๊บ ก็สงวนท่าทีบอกว่า ก็ตอบกลับไปตามปกติเป็นเพื่อนกัน รีบบอกว่า ไม่รุก ไม่จีบ เพราะเป็นเพื่อนกัน

ณ จุดนี้ กุ๊บกิ๊บ คงขอเลือก ชายคนรักที่ถูกใจ เพราะเดินผ่านชายหล่อๆมาเยอะ แต่ กุ๊บกิ๊บ ก็ยังไม่เลือกใคร แหวะหัวใจนางร้ายเธอก็บอกไม่เลือกมาก ไม่มีสเปก ถ้าคุยถูกใจก็โอเค กฎเกณฑ์เลือกรักของ กุ๊บกิ๊บ ดูเหมือนง่ายแต่เฑอยังไม่เจอเธอเลยออกตัวว่าโสด แม้จะมีข่าวว่าเธอมีคนมาดูแลหัวใจ แต่เธอยืนยันว่าไม่มี ช่วงนี้แอบสังเกต กุ๊บกิ๊บ มีอะไรกับ ฮ่องกง เหม่อลอย เพ้อ! ปริศนาคาใจ กับเสื้อแสนอบอุ่น จาก ฮ่องกง ใครให้เธอ หรือ กุ๊บกิ๊บ แค่มโน (จินตนาการ) อยากจะบอกกุ๊บกิ๊บ ว่า สิ่งที่เธอชอบเพ้อ! น่าจะมีเรื่องจริงปนอยู่ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ มักไม่เพ้อเล่นๆ อยู่แค่ว่าเมื่อไหร่ เรื่องจริง จะถูกเปิดเผยออกมา

ขอบคุณ ไทยรัฐ

ขอบคุณภาพ อิน แมกกาซีน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *