ลูกเกด นภัสสร อร้าอร่ามงามทั้งตัว

ลูกเกด นภัสสร อร้าอร่ามงามทั้งตัว

ลูกเกด นภัสสร อร้าอร่ามงามทั้งตัว

ลูกเกด นภัสสร ช่วยเกิด นางร้ายหน้าสวย อาสามาโชว์เรือนราง อะร้าอร่ามรับซัมเมอร์ ปลุกความสดชื่นในหน้าร้อนนี้ ลูกเกด มีดีก็ต้องโชว์ เพรา “ความสวย ความสาว” มีวันหมดอายุ ลูกเกด ปิ๊งปั๊ง! ทุกเรือนกาย เธอเลยไม่รอช้า จาก “นักแสดง” เธอขอลองงานถ่านแบบเซ็กซี่ ซู่ซ่า ให้ทุกคนในวงการมายา ได้รู้จักว่า “ลูกเกด นภัสสร” มีดีพอทราบว่าจะมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ ลูกเกด ก็ขนลุกซู่ เตรียมฟิตหุ่นพร้อมโชว์ เธอแอบคุ้ยฟุ้ง ว่า ซัมเมอร์นี้ถึงคราวเธอโลว์บ้างล่ะ

ลูกเกด นภัสสร อร้าอร่ามงามทั้งตัว

นิตยสาร MiX ฟันธง เลือก ลูกเกด มาเปิดซิงชุดว่ายน้ำ เพราะเล็งเห็นว่า ลูกเกด สาวสวยหุ่นดี น้องใหม่แห่งวงการบันเทิง ลูกเกด นภัสสร ช่วยเกิด นักแสดงในสังกัด โพลีพลัส การตบเท้าโชว์หุ่นครั้งนี้ ลูกเกด มั่นใจเธอมีดีมาอวด จุดเด่นของเธอคือ หุ่นดี ผิวขาว ขาวสวย ถึงจะเป็นน้องใหม่วงการนางแบบแต่ ลูกเกด ไม่ทำให้ผิดหวัง โพสท่าให้ช่างภาพแชะได้ถูกใจ ลูกเกด เป็นเด็ก การตัดสินใจทำงานหวือหวาแบบนี้เธอก็น่ารัก ก่อนถ่ายเธอก็ให้คุณแม่และพี่ๆ ทางต้นสังกัดช่วยดู ก่อนถ่ายก็มีแอบกังวลเล็กๆ เพราะลุค ลูกเกด ยังไม่ได้โตมาก แต่ ลูกเกด มองว่าเป็นงานศิลปะ เลยถือเป็นงานใหม่ที่น่าทดลอง หนุ่มๆ เพ่งพิศ เอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า “น่ารัก โดนใจ รับลูกเกดไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ” แต่ ลูกเกด ก็บอกว่า ตอนชอตแรกๆ เธอก็มีเขินบ้าง มีเกร็งบ้างเพราะตื่นเต้นแต่พอถ่ายไปเธอร้อง โอ้ว..ว “นี่ฉันก็สวยได้เหมือนกันนะนี่” เธอยืนยันงานถ่ายแบบเล่มนี้ ลูกเกด ทำเต็มที่ ภาพออกมาสวยถูกใจ สื่อถึงอารมณ์หน้าร้อนได้อย่างดีทีเดียว ส่วนเรื่องที่คนจะคิดว่า ลูกเกด ถ่ายเพื่อสร้างกระแสเลยถ่ายซัมเมอร์ ลูกเกด บอกเลยว่าอยากให้ทุกคนมองเป็นงานมากกว่า และแฟชั่นเซตนี้ก็สวยดูเป็นแฟชั่นด้วย คงไม่ได้คิดสร้างกระแสจากการถ่ายแบบซัมเมอร์นี้หรอกค่ะ

ลูกเกด นภัสสร อร้าอร่ามงามทั้งตัว

มาทำความรู้จัก ลูกเกด สาวสวยที่อุทิศร่างกายให้หนุ่มๆ ดู จะได้กระชุ่มกระชวยในหน้าร้อนเธอชนะการประกวด โครงกานชิงดาวและมีผลงาน “รักออกอากาศ, บ่วงบาป, ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ” รับเชิญละคร “ศิล 5 คนกล้าท้าอธรรม, คู่กิ๊กพริกกะเกลือ” ภาพยนตร์โยมผีพ่อ พรีเซ็นเตอร์ มิวสิกวีดิโอและปีนี้ ลูกเกด จะมีละคร 2 เรื่องที่จะเปิดกล้องในเร็วๆนี้ จะเป็นของ โพลีพลัส และอีกเรื่องคือ “มือใหม่หัดรวย” ทางช่องทีวีดิจิตอล ของช่องทีวีพูล ลูกเกด ก็ขึ้นแท่นเป็น “นางเอก” ช่องดิจิตอล กับเค้าแล้วล่ะ

งานนี้ ลูกเกด แอบยิ้ม เธอยังบอกอีกว่าเป็นนางเอกครั้งแรก พลิกคาแรกเตอร์ครั้งใหญ่เพราะบทส่วนใหญ่ที่เคยได้รับจะเป็น “บทร้าย” ลูกเกด แสดงได้โดนใจ เป็นนางร้ายรุ่นเล็กที่โด่งดัง เส้นทางการทำงานของ ลูกเกด อีกยาวไกลเพราะไม่เกี่ยงงาน เธอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ก็จะทำทุกงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด

แปลกแต่จริง!! เห็นสวย รวยทรัพย์ในเรือนกาย อกตูม เอวคอด ผิวเนียนขนาดนี้ แต่ ลูกเกด กลับบอกว่าเธอ เรื่องงานฟู่ฟ่าแต่เรื่องหัวใจ โสดสนิท อั้ยย่ะ! เป็นไปได้ยังไง เอ๊ะหรือชายไทยตาบอด มองไม่เห็น ลูกเกดสวยน่าเคี้ยว แต่ฟังไปฟังมาถึงรู้ว่า เป็นเพราะลูกเกด ไม่ได้ศึกษาใครเป็นพิเศษ ตัวเธอเองปากก็บอกไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรักนะ ปล่อยให้เรื่องรักเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า

แต่ถ้าถามตอนนี้ ลูกเกด อยากมีความรักหรืออยากมีแฟนมั้ย เธอตอบโดยไม่ต้องคิดว่าไม่ได้อยากมีใคร หากมีก็อยากให้เป็นเพื่อนกัน ช่วยกันคิด ช่วยกันทำงานดีกว่า เพราะนอกจากเรียนและทำงานแล้ว ลูกเกด ยังมีธุรกิจส่วนตัวกับเพื่อนๆ เธอบอกเธอจะยุ่งกับงานและสนุกกับงาน ถือว่าใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ลูกเกด จะเลือกงานแต่ถ้า ลูกเกด แซ่บน่าเคี้ยวขนาดนี้ขอบอกว่า “ชายไทย” ทั้งในและนอกวงการ อย่าปล่อยให้ ลูกเกด เหงาหัวใจ ลองชวน ลูกเกด มารักกันสิจ๊ะ ดูสิว่า ลูกเกด จะทิ้งงานมารักกันมั้ย อยากจะบอก ลูกเกด ว่าหนู่จ๋าสาวสวยก็สวยสมวัย และวัยไปจะหมดอายุ เสียของเปล่าๆ ลืมถามลูกเกด ชอบชายแบบใด เอ๊ะ!! หากใช่ชายไทย งั้น ลูกเกด ดปรดเรียกเข้าประจำการสถานีหัวใจ ณ บัดนี้ จะได้ “พบรัก พักรบ” กัน!

 

ขอบคุณ  ไทยรัฐ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *