ละครเพลิงฉิมพลี อั้ม-เบลล่า รัก ดราม่าเข้ม

ละครเพลิงฉิมพลี อั้ม-เบลล่า รัก ดราม่าเข้ม

ละครเพลิงฉิมพลี อั้ม-เบลล่า รัก ดราม่าเข้ม

เพลิงฉิมพลี นำเสนอโดยค่ายเป่าจินจง นำเสนอทางช่อง 3 นำแสดงโดย อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ประกบคู่กับ เบลล่า ราณี แคมเปน

เรื่องย่อละครเพลิงฉิมพลี.. หนานไตร มุ่งสู่ปางไม้หิมวัตเพื่อสืบทอดกิจการของครอบครัว โดยปกปิดฐานะพ่อเลี้ยง เป็นเพียงผู้จัดการเพื่อเรียนรู้การทำงาน ในงานเลี้ยง เนื้อนาง หลานสาวควาญช้าง หมื่นหล้า ถูกเลือกให้ฟ้อนต้อนรับ ความงามพิสุทธิ์สะกดหัวใจของ หนานไตร ตั้งแต่แรกเห็น ทั้งสองสนิทสนมกันท่ามกลางความหึงหวงของ แสงคำ ควาญช้างที่หลงรัก เนื้อนาง

เรื่องของ เนื้อนาง รู้ถึงหู แม่นานศรีวัลลา ที่ตั้งใจให้ลูกชายแต่งงานกับ แขไข ผู้หญิงที่เลือกให้ แขไข กับ แม่นาย ตามมาราวี เนื้อนาง ถึงปาง ธรรพ์ น้องชายของ ณไตร กับ ดาวเด่น น้องสาว แขไข ต้องคอยช่วยกันไม่ให้เกิดเรื่องวิวาท แม่นาย ใช้คนงานในปางคอยกลั่นแกล้ง เนื้อนาง แต่เธอก็มี คำฝาย แสงคำ ที่ช่วยเหลือ หนานไตร พิสูจน์ตัวเองจน หมื่นหล้า ยอมยก เนื้อนาง ให้ แต่ แม่นาย กับ แขไข ตามมาทำลายความสุข หมื่นหล้า ซ้ำใจจนตาย ส่วน เนื้อนาง ก็หมดสิ้นทุกอย่างเมื่อถูกหลอกว่า แขไข กำลังจะแต่งงานกับ พ่อเลี้ยงณไตร

เนื้อนาง ซัดเซมาเจอ เจ้าแสนพรหม ที่ยื่นมืออุปการะเพื่อหวังทำเป็นเมียเก็บ ณไตร ออกตามหา เนื้อนาง จนมาเจอที่คุ้มเจ้าทำให้ ณไตร เข้าใจว่า เนื้อนาง เป็นเมียเก็บ ณไตร กับ เนื้อนาง จึงมีแต่ความน้อยใจจน เนื้อนาง ชวน ประกาย เมียเก็บอีกคนของเจ้าหนีออกจากคุ้ม แต่ ณไตร เอาตัว เนื้อนาง กลับมาที่บ้านหิมวัต เกิดเรื่องใหญ่ขึ้นอีกครั้งเมื่อ แขไข ท้อง แม่นาย ถูก นายพลยศกร เอาเรื่องจนล้มป่วย ณไตร จำใจแต่งงานกับ แขไข เพื่อแก้ปัญหา เนื้อนาง ต้องกล้ำกลืนความชอกช้ำที่ แขไข กลายเป็นเมียแต่ง

ทั้ง เนื้อนาง กับ แขไข ต่างตั้งท้องและคลอดลูกในเวลาไล่เลี่ยกัน เนื้อนาง ต้องใจสลายเมื่อลูกไม่รอดชีวิต ต่อมาบ้านหิมวัตกลับลุกเป็นไฟเมื่อ เนื้อนาง พบความลับว่าพ่อของ ด.ช.อัศดายุ ลุกชายของ แขไข คือ ธรรพ์ ไม่ใช่ ณไตร ก่อนจะบอกความจริง แขไข กลับถูกทำร้ายจนตายเสียก่อน หลักฐานชี้ว่า เนื้อนาง คือฆาตกร และเธอคือคนที่ลักลอบมีชู้กับ ธรรพ์ ณไตร โกรธจัดไล่ เนื้อนาง ออกจากบ้าน

เนื้อนาง คำฝาย ประกาย ต้องระหกระเหิน ไปทำงานในคณะรำวง ณไตร ตามมาพบ เนื้อนาง ที่มี แสงคำ ข้างกายความรักความแค้นลุกโชน ขณะที่บ้านหิมวัตมีสมาชิกใหม่คือ ครูสาว อรองค์ วันหนึ่ง เนื้อนาง ย้อนมาที่บ้านหิมวัตเพราะคิดถึง ด.ช.อัศดายุ ธรรพ์หวาดหวั่นกลัว เนื้อนาง พูดความลับ แต่ แม่นาย มาพบและจะจับ เนื้อนาง เข้าคุก อีกทั้งแววตาชิงชังของ ณไตร ทำให้ เนื้อนาง ตัดสินใจจพิสูจน์ความจรงว่าเธอไม่ใช่คนฆ่า แขไข เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร เนื้อนาง จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์และเปิดเผยความจริงได้หรือไม่ ต้องติดตามในละครกันเอาเอง

เรื่องราวน้ำเน่าสนิทเชื่อว่าถูกใจคอละครแน่นอน ยิ่งได้อั้ม อธิชาติ มารับบท ณไตร พ่อเลี้ยงปางไม้ที่รักลึกล้ำแค้นรุนแรงประกบคู่กับ นางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน เบลล่า รับบท เนื้อนาง หญิงสาวอาภัพรัก เรื่องนี้พระเอกกับนางเอกรักกันเหลือเกิน แต่พอพระเอกโดนปั่นหัวก็ไล่นางเอกออกจากบ้าน แต่ก็ยังเที่ยวไปสืบเสาะเพราะตัดใจไม่ขาด และก็เพราะเล่นด้วยกันในเรื่องนี้นี่แหละที่ทำให้อั้มกับเบลล่า ตกเป็นข่าวว่า เบลล่าเป็นมือที่สามจนเกือบทำเอาอั้มกับนัท เตียงหัก ก็ลองตามดูละกันว่าจะอินกันขนาดไหน และรับรองเลยว่าเบลล่า จะยิ่งดังขึ้นไปอีกจากเรื่องนี้แน่นอน

นอกจากนี้ยังมีดารานักแสดงอีกมากมาย อาทิ กมลเนตร เรืองศรี, เด่นคุณ งามเนตร, คณิศ ปิยะปภากรกูล, เบจวรรณ อาร์ตเนอร์, พัสกร พลบูรณ์, วิรากานต์ เสณีตันติกุล, กฤฏี พวงประยงค์, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, สาวิตรี สามีภักดิ์, วราพรรณ  หงุ่ยตระการ, แชมเปญ เอ็กซ์

ติดตามชมละครเพลิงฉิมพลี ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *