รักซ่อนเร้น หมาก คิม รอวันเปิด!

รักซ่อนเร้น หมาก คิม รอวันเปิด!

รักซ่อนเร้น หมาก คิม รอวันเปิด!

คู่จิ้น..สุดฮอต  คิม คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ ณ จุดนี้ คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส เทียมศิริ และ หมาก ปริญ สุภารัตน์ นางเอก พระเอกดัง ขอเพิ่มดรีความหวานให้แฟนๆ และคนดูยิ่งฟินขึ้นไปอีก จัดหนักทั้งงานละครคู่ งานคู่ มีให้เห็นเป็นการคอนเฟอร์มว่า รักซ่อนเร้น รอวันเปิดเผย

ตั้งแต่ไลน์หลุดสุดเสียว คอม และ หมาก ถอยไปตั้งหลัก รอเวลากลับมารักกันใหม่ ก็พอเข้าใจว่า รักหวาน แต่ไหนก็เปิดตัวคบกันยาก เพราะรักกันในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม คิม หมาก เลยต้องรอเวลา ตอนที่รักกันนั้น คิมยังเป็นแฟนกับ ผู้จัดเจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช และเรื่องความรักของทั้งคู่มาความแตกในกองละคร ต้นรักริมรั้ว ทั้งๆ แว่วว่า คิม และ หมาก เคมีครงกันมาตั้งแต่แรก ละคร สี่หัวใจแห่งขุนเขา แต่ตอนนั้นต่างฝ่ายยังมีเจ้าของหัวใจ จนมาเคลิ้มกันสุดๆ ในกองละคร ปัญญาชนก้นครัว ดูเส้นทางความกุ๊กกิ๊กของ คิม และ หมาก มีใจให้กันมานานแล้วรอวันรักกันชัวร์!

รักซ่อนเร้น หมาก คิม รอวันเปิด!

ณ จุดนี้ ในเมื่อ คิม เป็นโสด เลิกกับ เจ็ท แล้ว หมาก ก็พร้อมเดินหน้าคว้าหัวใจ คิม แบบไม่ต้องแคร์ใคร ในเมื่อหัวใจต้องการ มีข่าวด้วยกันเรื่อยมา ทั้งคู่ไม่ปฎิเสธ แต่ไม่รับว่าแฟน ปากกับใจไม่ตรงกัน เพราะใจนั้นยังตอกย้ำความสนิท ควงกันไปไหนต่อไหนด้วยหัวใจอิสระ กินข้าว ดูหนัง ควงกันไปเมืองนอกเที่ยวเกาหลี ตอนไปเที่ยวก็มีข่าวจูจุ๊บกันบนเครื่อง แต่เรื่องนี้ คิม รีบปฎิเสธเสียงหลงว่าไม่มี้..จริงๆ ส่วน หมาก ก็ทุ่มทุน รับควง คิม ไปดินเนอร์มื้อละหมื่น ทั้งคู่รับเลยว่าควงกันบ่อย แต่ทุกอย่างต้องใช้เวล

รักซ่อนเร้น หมาก คิม รอวันเปิด!

เชื่อว่า คิม กับ หมาก ใช้เวลาดูใจจนมั่นใจเลยจับมืองกันรวย รับทรัพย์ก้อนโต จากการถ่ายโฆษณายาสีฟันโคลสอัพ ก่อนจะเปิดตัวเลยเจอข่าวลือกัน หมาก คิม อยู่บ้านเดียวกัน อั้ยย่ะ! เป็นไปได้ไง หมาก กับ คิม เลยรีบมาเฉลยว่า ทั้งคูรับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟันโคลสอัพคู่กันโดยคอนเซปต์ให้ หมาก คิม เป็นตัวแทนคู่รักหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ต้องการความมั่นเมื่ออยู่ใกล้กัน ใกล้ชิดกัน ใครที่ดูโฆษณานี้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “อ้ายยย ถ้าไม่สนิทกันจริง ทำไม่ได้นะ” ดูชัดๆ ในแฟชั่นเซ็ต นิยสาร อิมเมจ ช่างภาพชื่อดัง ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ รัวชัดเตอร์ ดูไปก็เพลินไป คิม กอดรัดฟัดเหวี่ยง หมาก แค่นี้ก็ชัดเจนว่า ถ้าไม่ใช่แฟนทำให้กันไม่ได้ บางคนบอกหวานมาก หมาก รีบบอก ทางผู้กำกับเขาก็ต้องการให้เราใกล้ชิดกัน ก็เนื่องจากที่เราสนิทกันมากๆ อยู่แล้ว ก็อยากให้ลองดูกันครับ ก็ออกมาจากความรู้สึกด้วยครับ

ซึ่งหมากก็บอกเลยว่าไม่ได้ปิดเรียกแทนตัวกันว่า เค้ากับตัวเอง ค่าตัวที่ได้จากการถ่ายโฆษณาต่างคนต่างรับเรื่องหัวใจแบ่งให้กันได้ แต่เรื่องเงินเป๋าใครเป๋ามัน ถามถึงความสัมพันธ์ หมากบอก ส่วนความสัมพันธ์ที่เคยบอกว่ารอพร้อมก่อน ตอนนี้ก็ยังรออยู่ ก็ยังตอบได้ว่าสนิทกันเหมือนเดิม ก็ดูๆ กันไปเรื่อยๆ เรียกหวานใจได้หรือยัง ก็ยัง คือมันต้องรอจังหวะ รออะไรหลายอย่าง ฟากคิมก้ยืนยันความสัมพันธ์มันก็ต้องใช้เวลาหวานขึ้นหรือเปล่าก็ต้องจับตาดูไปเรื่อยๆ

รักซ่อนเร้น หมาก คิม รอวันเปิด!

หวานไม่กวานไม่รู้นะ แต่เท่าที่รู้ คิม ไม่ยอมเก็บกระเป๋าที่ เจ็ท แฟนเก่าเคยซื้อให้ ประกาศขายทางอินสตาแกรมจนเป็นเรื่องครึกโครม หาว่า หมาก บอกให้ขาย โดย คิม ปกป้อง หมาก ด้วยการบอก ที่ขายเพราะกระเป่าเยอะและมันตกรุ่น (หรอ) เห็นนางเอก ใหม่ ดาริกา เพิ่งดีใจ ได้กระเป๋ารุ่นเดียวที่ คิม ขายไปในเวลาใกล้กัน ที่ขายน่าจะเป็นเพราะว่าไม่อยากเก็บกระเป๋าแฟนเก่าไว้ให้แฟนใหม่เกะกะลูกตา

คู่นี้มีข่าวออกมาตลอด เมื่อเร็วๆ นี้ก็ว่า หมาก คิม ทะเลาะกลางกองละคร แอบรักออนไลน์ จนผู้จัด แอน ทองประสม ต้องเรียกมาคุย หมาก กับ คิม รีบบอกเลยว่าไม่ได้งอนกัน แต่พี่แอนจะเรียกคุยเป็นระยะๆ อยู่แล้ว เขาก็พยายามดึงเราออกมา เพราะที่ผ่านมาเราก็ค่อนข้างมีเรื่องเครียด ก็อาจจะต้องเพิ่มในการแอ็กติ้ง หรืออะไรที่เราไม่เข้าใจในตัวละคร เฮ้อ โล่งไปเพราะที่แน่ๆ ในกองถ่าย หมาก คิม ไม่เหงา ทำงานเสร็จก็หยอกล้อ หวานกันนอกจอเป็นประจำ ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาให้เรื่องราววุ่นวายก่อนจะมารักกันใด้ซาลง หวานกันทั้งในและนอกจอขนาดนี้ คำว่า แฟน คงไม่จำเป็นสำหรับหมากและคิมแล้วล่ะ

รักซ่อนเร้น หมาก คิม รอวันเปิด!

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *