คิม คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ รักกันแล้ว คิมชนะใจ

คิม คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ รักกันแล้ว คิมชนะใจ

คิม คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ รักกันแล้ว คิมชนะใจ

ส่องหัวใจ คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส เทียมศิริ นางเอกสาว คู่จิ้น ที่กำลังเป็น คู่จริง หมาก ปริญ สุภารัตน์จากรักซ่อนเร้น! เกือบจะเร้นลับ แต่พลิกล็อก กลับมาสดใส เพราะ คิม เบอร์ลี่ เดินหน้า รักหมาก แบบไม่แคร์ใคร ก็ลองสังเกต หลังจากเลิกกับแฟน (เก่า) เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช รอบสอง คิม คิมเบอร์ลี่ ก็ไม่เหงา เพราะมี หมาก ปริญ คอย ดามใจ

ช่วงแรกต้องซุกแฟน เพราะ คิม กับ หมาก ดันแอบ สปาร์คกัน ตั้งแต่ คิม ยังไม่โสด แต่ก็มีพฤติกรรมน่าสงสัย เลิกกับแฟน คิม หมาก ก็ไม่ได้น้อยลงเลย ดูท่าจะกระพือแรงกว่าเก่าหลายร้อยเท่า อีกอย่าง รักคับอก คิม ก็ปิดไม่มิด ทั้งคู่ คิม-หมาก ชอบไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แม้จะไปกันเป็นกลุ่มแต่สังเกตได้ว่า คิม-หมาก ตัวมักติดกันตลอดเวลา ทำให้ภาพ คู้จิ้นชัดเจน แฟนคลับมีเฮ ไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา เมื่อรู้ว่า คิม-หมาก รักกันจริง หลังๆ ทั้งคู่เริ่มชัดมากขึ้น แต่ก็ยังปากแข็ง ไม่ยอมรับว่ากำลังคบหากัน อยู่ในสถานะอะไรกันแน่ คิม เอง ก็ไม่กั๊ก โพสต์ภาพคู่ หมาก ให้เห็นบ่อยขึ้นจนชินชา

ฟากหนุ่มหมาก ก็เหมือนจะตะครุบเหยื่อหัวใจ อย่าง คิม ให้อยู่หมัด หมาก เลยเริ่มจะหลุดๆ คำพูดออกมาแล้วว่า คิม เปรียบเสมือนกับคนในครอบครัวของตัวเอง และมีความสุขกับสถานะที่ทั้งคู่เป็นในวันนี้ คนในครอบครัว มันช่างลึกซึ้งกว่าคำว่า แฟน

คิม คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ รักกันแล้ว คิมชนะใจ

ไม่ใช่ แฟน ใครๆ ก็พูดได้ แต่พฤติกรรมที่ทำกัน มัน แฟนชัดๆ เช่น วันหยุดยาว เทศกาลสำคัญ คิม-หมาก ก็ล็อกคิวงาน ไปบริหารเวลาให้กับ คิวรัก เพราะ คิวบิก เล็กศรรักให้ปักอก คิม-หมาก แล้วล่ะ ทริปเกาหลี ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แถม คม เหมือนอยากจะบอกว่ารักของเรามันรุดหน้า ด้วยการโพสต์ภาพคู่กัน ทำให้ภาพ ความรัก ของทั้งคู่ชัดเจน และ คิม อีกนั่นแหละที่โพสตภาพคู่ และเขียนบรรยายภาพให้ดู จิ้น กันไปใหญ่ ว่า หน้าคล้ายกัน คนอื่นๆ คดกันไปไกล แต่พอไปถามคิม กลับบอกว่า ไม่ได้คิด อะไรเลย ที่เขียน ไปแบบนั้น แล้วก็มีคนมาทักว่ามันหมายความว่าเป็นเนื้อคู่กัน อ๊ายย หนูไม่รู้ แต่คนเขารู้กันทั่ว ใครจะคิดยังไงก็ช่าง คิม ก็ยืนกรานว่า เราสนิทกัน มากขึ้น เพราะทำงานด้วยกันอีแล้ว แต่ความสัมพันธ์ที่เป็นพี่น้องก็ยังเป็นอยู่ คิม บอกไม่เรียกแฟน แต่ หมาก เรียก คิม เบ้อเร่อ แซวกันไปตามประสาคนรักกันแต่เห็น คิม ถ่ายแฟชั่น แล้ว หมาก จะยังว่า คิมเบ้อเร่อ อีกป่าวนะเพราะครั้งนี้ คิม ขอโชว์เนื้อหนังมังสา ไม่โป๊มาก และไม่น้อยจะเกินไป

คนดังมักแทงกั๊ก เรียกรักว่าเพื่อน เพราะกลัวหลายๆอย่าง ก็เข้าใจว่ารักของ คิม และ หมาก เกิดท่ามกลาง คำว่า ไม่น่าเกิดขึ้นเลย รักในช่วงเวลาที่ผิด ก็เลยต้องคิดกันนานหน่อย แต่ คิม ก็คิดมากน้อยลง เรื่องการเรียกว่าแฟน คิม บอกว่า ต้องดูๆ กันไป อยู่ที่อนาคต ถ้ายังงั้นคงระบุความสัมพันธ์ คิม-หมาก ได้ว่า ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ขอแค่ใจเรารักกัน

ทางด้านหมาก ก็ไม่ปล่อยให้รักเหี่ยวเฉา ว่างก็รับ คิม ไปทานข้าวอยู่บ่อยๆ บางมื้อพิเศษ ราคาร่วมหมื่น หมาก ก็พร้อมทุ่มเพื่อให้รักมันงอกเงย แต่ข่าวว่าถึงขั้นปิดร้านดินเนอร์ หมาก รีบพูดเลยว่า ไม่จริง เอาเงินไปทำอย่างอื่นดีกว่า คิม กับ หมาก อย่างกับนัดกันมา ถามกี่ครั้งก็บอกว่ายังเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ แต่ หมาก พูดชัดเจนกว่าตอนที่ถามว่าเมื่อไหร่เปิดตัวดี หมาก บอก ยังไม่รู้ รอเวลา รอเวลาพิสูจน์  แค่นี้ก็รู้แล้วว่า หัวใจคิม มีหมากอยู่เต็มใบ เพราะ หมาก เปรียบเหมือนกำลังใจ ยาใจ และสุดหัวใจ ในยามที่ คิม ท้อ เครียด โพสต์ข้อความท้อแท้ หมาก รู้ทุกเรื่อง คิม หันหน้ามาก็เจอ หมาก เป็นที่ปรึกษา และ หมาก มีหน้าที่สำคัญ เวลาคิม เครียด หมาก ก็ เล่นตลก ให้ดู แค่นี้ คิม ก็โล่งเปลี่ยนอารมณ์มาแฮปปี้ ได้ยาดีทำให้กระชุ่มกระชวย

คิมแค่รอเวลา จังหวะเหมาะสมเมื่อไหร่ หมาก คงเป็น ชายเดียวในหัวใจคิม แน่นอน

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *