วิ่งแหวกทะเลสู่เกาะพิทักษ์

กิจกรรม งานประเพณี และเทศกาลท่องเที่ยว ประจำเดือนมิถุนายน 2557

วิ่งแหวกทะเลสู่เกาะพิทักษ์

Chiang Mai Golf Festival 2014

วันที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 28 มิถุนายน ณ สนามกอล์ฟ ที่เข้าร่วมโครงการในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน และลำปาง ร่วมประลองวงสวิงในการแข่งขันที่หมุนเวียนไปตามสนามต่างๆ ในช่วงกรีนซีซัน โดยนักกอล์ฟชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถออกรอบได้ทุกวัน เพียงสนามละ 1,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานเชียงใหม่

ลีฟวิง อาร์ต เฟสติวัล ครั้งที่ 2

วันที่ 8 พฤษภาคม ถึงวันที่ 8 มิถุนายน ณ ย่านราชประสงค์ กรุงเทพมหานคร ชมสตรีตอาร์ต 4 มิติโดยศิลปินชื่อดังจากทั่วโลกตลอดแนวสกายวอล์กราชประสงค์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานกรุงเทพฯ

งานวันเกษตรปราจีนบุรี

วันที่ 30 พฤษภาคม ถึงวันที่ 8 มิถุนายน ณ อนุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี พบกับตลาดนัดจำหน่ายผลไม้ ผัก พันธุ์ไม้ ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ชมการประกวดผลไม้คุณภาพ ผลไม้ยักษ์ ประกวดไม้ดอก ไม้ประดับ และการสาธิตกิจกรรมทางการเกษตร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานนครนายก

งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย

วันที่ 4-8 มิถุนายน ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี มหกรรมท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในรอบปี พบกับการรวมสินค้าบริการท่องเที่ยวจากทั่วประเทศมาไว้ที่นี่ที่เดียว และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ชมนิทรรศการด้านการท่องเที่ยว การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย-ร่วมสมัยและนานาชนิด และชิมช็อป อาหารอร่อย อาหารดัง เมนูเด็ดจาก 5 ภูมิภาค สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานกรุงเทพฯ

Run Paradise: Laguna Phuket International marathon

วันที่ 8 มิถุนายน ณ ลานกิจการรม ลากูน่า โกรฟ ในโรงแรมกลุ่มลากูน่า ภูเก็ต การแข่งขันวิ่งมาราธอนประจำปี โดยมีการแข่งขันระยะมาราธอน ฮาล์ฟมาราธน มินิมาราธอน และเดินระยะทาง 5 กิโลเมตร รวมทั้งการแข่งขันวิ่งสำหรับเด็กๆ ในระยะทาง 2 กิโลเมตร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานภูเก็ต

งานเทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวงาม

วันที่ 15 มิถุนายน ถึงวันที่ 31 สิงหาคม ณ บริเวณอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม อำเภอเทพสถิต และอุทยานแห่งชาติไทรทอง อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ เชิญชมนิทรรศการต่างๆ การแข่งขันจักรยานเสือภูเขาชมทุ่งดอกกระเจียว กิจกรรมปีนหน้าผา ชมวิวสุดแผ่นดิน ชมทุ่งบัวสวรรค์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานนครราชสีมา

Amazing Thailand Grand Sale 2014

วันที่ 15 มิถุนายน ถึงวันที่ 15 สิงหาคม ณ ร้านค้าและบริการต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการ จากกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ เกาะสมุย พัทยา หัวหิน ช่วงเวลาที่นักช็อปทั้งหลายรอคอยมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีของไทย ซึ่งจะมีห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลีกและผู้ประกอบการในงานมากมาย ร่วมลดราคาสินค้าและบริการต่างๆ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ หัตถกรรม รวมถึงโรงแรม ที่พัก ภัตตาคาร และรายการนำเที่ยว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานกรุงเทพฯ

งานประเพณีบุญหลวง และการละเล่นผีตาโขน

วันที่ 27-29 มิถุนายน ณ วัดโพนชัย และหน้าที่ว่าการอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ชมขบวนแห่ผีตาโขน การประกวดหน้ากากผีตาโขน การประกวดผีตาโขนน้อย การแสดงของชุมชนต่างๆ ฟังเทศน์มหาชาติ 13 กัณฑ์ การแข่งขันจุดบั้งไฟ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานเลย

วิ่งแหวกทะเลสู่เกาะพิทักษ์

วันที่ 29 มิถุนายน ณ หน้าเรือจักรีนฤเบศจำลอง อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร เชิญร่วมวิ่งแหวกทะเลข้ามฝั่งไปเกาะพิทักษ์ ระยะทาง 14 กิโลเมตร สัมผัสบรรยากาศเส้นทางเลือกชายทะเลอันสวยงาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานชุมพร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *