Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

ไปเที่ยวหน้าฝนจะต้องจัดกระเป๋าอย่างไร

ไปเที่ยวหน้าฝนจะต้องจัดกระเป๋าอย่างไร
ไปเที่ยวหน้าฝนจะต้องจัดกระเป๋าอย่างไร

 

ต่อให้ฝนโปรยปรายมากแค่ไหน ก็อย่าปล่อยให้ใจห่อเหี่ยวจมจ่อมอยู่แต่ในบ้าน จัดกระเป๋าออกไปเดินทางท่องเที่ยวกันให้เพลิดเพลินจะดีกว่า อย่างที่เพลง ฝนตกร้องเพลง บอกเอาไว้ว่า อยู่ใต้ฟ้าจะกลัวอะไรกับฝน นั่นไงล่ะ แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องวางแผนรับมือฟ้าฝนกันสักเล็กน้อย ด้วยข้าวของเหล่านี้

ซองกันน้ำเอนกประสงค์ ซองกันน้ำแบบที่มีซิปล็อกนั้น นอนกจากเอาไว้ใส่วัตถุประเภทน้ำเวลาจัดกระเป๋าขึ้นเครื่องบินแล้ว ยังเอาไว้ใส่โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เพื่อป้องกันฝนหรือละอองน้ำในระหว่างเดินทางท่องเที่ยวได้อีกด้วย ที่สำคัญควรเลือกซองกันน้ำแบบที่กันน้ำได้จริง หรือแบบที่มีสายคล้องคอก็จะช่วยให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เสื้อกันฝน ในวันที่ฝนตกพรำๆ การเดินกางร่มพร้อมกับการท่องเที่ยวอาจไม่คล่องตัวเท่าไหร่นัก เสื้อกันฝนเป็นหนึ่งตัวช่วยที่ดีที่สุด เลือกเสื้อกันฝนที่มีดีไซน์เก๋ๆ เท่ๆ จะช่วยให้เมื่อกลับจากทริปท่องเที่ยวแล้วมานั่งดูรูปตัวเองจะได้ไม่รู้สึกแย่เกินไปนัก

รองเท้ากันน้ำ เพื่อความปลอดภัยในการเดินเหิน เพราะไม่รู้ว่าระดับน้ำฝนในแต่ละวันจะตกมาตกน้อยแค่ไหน การเลือกรองเท้าที่สามารถลุยน้ำ เปียกฝนได้ จึงเป็นเรื่องสมควรเป็นอย่างยิ่ง เก็บรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าหนังเข้าตู้รองเท้าไปก่อนดีกว่า

กล้องถ่ายรูปกันน้ำ ในยุคนี้ พ.ศ. นี้ โชคดีเหลือเกินที่เรามีกล้องถ่ายรูปกันน้ำมากมายหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้กัน ทั้งแบบที่สามารถถ่ายได้สะเทินน้ำสะเทินบก แบบที่เอาไว้ถ่ายใต้น้ำโดยเฉพาะ และแบบที่มี Housing เอาไว้สวมใส่เพื่อกันน้ำในบางครั้งบางคราว และสนนราคาก็ไม่ได้ต่างจากกล้องดิจิตอลที่วไปมากนัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *