Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

ละครรักนี้ เจ้จัดให้ ละครแนวรักคอมเมดี้ โฬม แอ๊บเกย์พิชิตใจสาวเหวี่ยง แมท

ละครรักนี้ เจ้จัดให้ ละครแนวรักคอมเมดี โฬม แอ๊บเกย์พิชิตใจสาวเหวี่ยง แมทละครรักนี้ เจ้จัดให้ ละครแนวรักคอมเมดี โฬม แอ๊บเกย์พิชิตใจสาวเหวี่ยง แมท
ละครรักนี้ เจ้จัดให้ ละครแนวรักคอมเมดี้ โฬม แอ๊บเกย์พิชิตใจสาวเหวี่ยง แมท
ละครรักนี้ เจ้จัดให้ ละครแนวรักคอมเมดี้ โฬม แอ๊บเกย์พิชิตใจสาวเหวี่ยง แมท

ช่อง 3 มีละครใหม่เรื่อง รักนี้ เจ้จัดให้ มาช่วยผ่อนคลายความเครียด เนื้อเรื่องสนุกหนานแนวรักคอมเมดี นำแสดงโดย โฬม พัชฏะ นามปาน กับ แมท ภีรนีย์ คงไทย

เรื่องย่อละครรักนี้ เจ้จัดให้…ลูกจัน บก. สาวสวยแห่งนิตยสารเซเลบเพิ่งเปิดตัวหนังสือ “มีหมาเป็นผัว ดีกว่ามีผัวหมาหมา” ตีแผ่แฉและจิกด่าผู้ชายอย่างเผ็ดร้อน หนังสือขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะ ลูกจัน ใส่อารมณเกลียดผู้ชายทั้งหมดที่มีลงไปเพราะเคยโดนคนรักเก่าสมัยมหาวิทยาลัยหักอก มิหนำซ้ำทั้งแม่และยายของ ลูกจัน ก็ยังโดนผู้ชายทิ้ง แต่แม้จะเกลียดผู้ชาย แต่เธอกลับมีเพื่อนสนิทเป็นหนุ่มหล่อชื่อ พีท ถึงขั้นอยู่บ้านเดียวกันในฐานะเพื่อนสาว

พีท เป็นพระเอกดังแต่เป็นเกย์ โดยพยายามแอ็บแมนไว้ มีเพียง ลูกจัน และคนในครอบครัวที่รู้ เดิม พีท อยู่กับพ่อแม่และ พอล ผู้เป็นฝาแฝดที่ต่างประเทศ จนวันหนึ่งพ่อแม่จับได้ว่า พีท เป็นเกย์ก็ผิดหวัง ด้วยความน้อยใจ พีท จึงหนีมาใช้ชีวิตที่เมืองไทย โดยมี ป้าภา คอยดูแล วันหนึ่ง พีท โดนผู้ชายทรยศรักจนคิดฆ่าตัวตายแต่ดันทำให้ตัวเองแขนขาหักแทน ขณะเดียวกันพอล หนุ่มเซอร์ซกมกฝาแฝดของ พีท ที่ตระเวนถ่ายภาพอยู่แถวทางเหนือฝันร้ายถึงน้องชายจึงรู้ทันทีว่า พีท ตกอยู่ในอันตราย เขาจึงรีบเข้ากรุงเทพฯ พีท ที่กำลังเดือดร้อนที่โดนนักข่าวตามข่าวลือว่ากินยาฆ่าตัวตายเลยขอร้องให้ พอล ปลอมตัวเป็นเขาแทนเพื่อตบตานักข่าว

ในช่วงที่ปลอมตัว พอล ต้องใช้ชีวิตอยู่กับ ลูกจัน โดยที่เธอไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน เธอจึงกอดหอมนัวเนียกับ พอล อย่างเพื่อนสาว สำหรับเขามองว่า ลูกจัน เป็นผู้หญิงน่ากลัวเพราะปากร้ายด่าผู้ชายทั้งวัน และแต่ละวัน พอล ต้องทำงานทั้งถ่ายแบบถ่ายละครที่ตัวเองไม่ชอบ ลูกจัน จึงคอยช่วยเหลือทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกัน ขณะเดียวกัน ลูกจัน มีปัญหากับ ณัฐ บก. นิตยสารคู่แข่ง และ ณัฐ ยังเป็นแฟนเก่าที่เคยสร้างแผลใจให้เธอซึ่งในใจลึกๆ เธอไม่เคยลืม ณัฐ

ณัฐ อิจฉา ลูกจัน จึงยืมมือของ อิงอร คู่หมั้นสาวปล่อยคลิปทำลายชื่อเสียงของ ลูกจัน แต่ พอล ช่วยให้สติจน ลูกจัน สามารถพลิกวิกฤติให้กลายเป็นโอกาส ณัฐ สืบประวัติของ ลูกจัน และเมื่อพบว่าครอบครัวเธอเป็นมหาเศรษฐี ณัฐ เปลี่ยนแผนตามง้อ ซึ่ง ลูกจัน ก็ดูมีใจตอบ พอล รู้สึกเจ็บปวด แต่ดวง ณัฐ ตกถึงขีดสุด เพราะหลังบอกเลิกคู่หมั้น ลูกจัน กลับปฏิเสธเขา ด้านพ่อแม่ของ ณัฐ ก็ถูกทวงหนี้พนันหลายล้าน พีท เองก็โทร. ทวงเงินหลายสิบล้านที่ ณัฐ หลอกเอาไป ซึ่งที่แท้ ณัฐ ก็คือแฟนหนุ่มของ พีท นั่นเอง

พีท ขู่จะบอกความจริงกับนักข่าว ณัฐ ตัดสินใจจะฆ่าปิดปาก แต่คนที่ ณัฐ ตามฆ่ากลับเป็น พอล และ ลูกจัน โดยทั้งคู่หนีไปอยู่ด้วยกันที่เกาะแห่งหนึ่ง ความใกล้ชิดทำให้ ลูกจัน เพิ่งรู้ใจตัวเองสารภาพรักกับ พอล ที่เธอคิดว่าเป็น พีท พอล เครียดที่บอกความจริงกับ ลูกจัน ไม่ได้แต่ก็มีความสุขด้าน ณัฐ ตามหา ลูกจัน กับ พอล จนเจอแต่ก็พลาดถูกตำรวจจับตาย แต่เรื่องยังไม่จบเพราะความจริงเปิดเผยออกมาเสียก่อนว่า พอล ปลอมตัวมา ทำให้ ลูกจัน โกรธมากไล่ พอล ออกจากบ้าน ส่วน พอล ก็เข้าในว่า ลูกจัน รัก พีท และรังเกียจเขาจึงตัดสินใจกลับขึ้นดอย ความรักของทั้งคู่จะสมหวังหรือไม่ติดตามได้ในละครเลยครับ

บทหนักเรื่องนี้ตกที่พระเอก โฬม พัชฏะ ซึ่งงานนี้ต้องแบกรับ 2 บทที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิงโดย พอล พี่ชายฝาแฝดคนโต เป็นช่างภาพ หนวดเคราครึ้มเซอร์ๆ ซกมกๆ หยาบกระด้าง ขณะที่อีกบท พีท แฝดน้องเป็นพระเอกนายแบบมีรสนิยม เป็นเกย์แต่แอ๊บแมนสุดฤทธิ์ เรื่องยุ่งๆ กิดขึ้นเพราะว่าพอลที่ต้องมาเล่นบทน้องชายที่เป็นเกย์นี่แหละ แถมอยู่บ้านเดียวกันกับนางเอก เรื่องมันสนุกตรงนี้ สำหรับนางเอกก็คือ แมท ภีรนีย์ รับบท ลูกจัน สาวเปรี้ยวที่ประกาศตัวเกลียดผู้ชายเพราะในอดีตเคยถูกหักอกทรยศรัก แต่แล้วมีเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันจนขาดกันไม่ได้

ร่วมด้วยดารานักแสดงดังๆ อย่าง คณิน ชอบประดิถ, วันสิริ อ่องอำไพ, ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์, เจสสิก้า ภาสะพันธุ์, ดีใจ ดีดีดี, ธงธง มกจ๊ก, ชุลีพร ดวงรัตนตรัย, วสันต์ อุตตมะโยธิน, สุปราณี เจริญผล, แพรพลอย ทัยคุปต์, ภุชิสสะ ธนพัฒน์, สุเชาว์ พงษ์วิไล, โซเฟีย ลา, มาวิน ทวีผล

ติดตามชมละคร รักนี้ เจ้จัดให้ ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *