Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

ละครน่ารัก เต๋อ แพทตี้ นำทีมพระนาง 3 คู่

ละครน่ารัก เต๋อ แพทตี้ นำทีมพระนาง 3 คู่ละครน่ารัก เต๋อ แพทตี้ นำทีมพระนาง 3 คู่
ละครน่ารัก เต๋อ แพทตี้ นำทีมพระนาง 3 คู่
ละครน่ารัก เต๋อ แพทตี้ นำทีมพระนาง 3 คู่

ช่อง 5 นำเสนอละครเรื่องล่าสุด น่ารัก โดยฝีมือของ ผกก. ปุ๊ ผอูน จันทรศิริ ที่ลงทุนจับพระนางดังประชันถึง 3 คู่ ชาคริต แย้มนาม กับ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, สน ส่งไพศาล กับ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

เรื่องย่อละครน่ารัก..ประเทศฮวาซาต้องการเปิดประเทศให้เป็นที่รู้จัก จึงเปิดประมูลหาบริษัทมาผลิตสารคดีประชาสัมพันธ์ประเทศ โดยมี นาย เจ้าของบริษัทกับ จีจี้ แฟนสาวจากเมืองไทยเข้าร่วมประมูล บริษัทของ นาย มีทีเด็ดคือ แนวหน้า ครีเอทีฟคนเก่ง น้องชายของ นาย แต่ยังไม่ทันไร แนวหน้า กับองค์หญิงรัชทายาท โลลิต้า ก็เกิดไม่ถูกกันซะแล้ว

หลังจาก นาย ชนะการประมูล แนวหน้า ได้เสนอจะผลิตสารคดีท่องเที่ยวกึ่งเรียลลิตี้ โดยมี โลลิต้า เล่าเรื่องผ่านตัวละครชายหนุ่มนักผจญภัยที่เกิดหลงรักประเทศนี้ ซึ่งก๋ตั้งใจว่าเขาจะแสดงเป็นชายคนนั้นเอง แต่ โลลิต้า กลับเสนอให้ จีจี้ ไปติดต่อพระเอกละครไทยสุดออตที่เธอคลั่งไคล้คือ ไผท มาเล่น ทำให้ แนวหน้า ไม่พอใจเพราะในอดีตเขากับ ไผท เคยแย่ง ขิง สาวที่ แนวหน้า หมายปองหันไป แต่แล้ว แนวหน้า ก็ต้องจำใจยอมร่วมงานกับ ไผท เพราะ ยาย กับ จีจี้ ยังประกาศว่าเธอจะติดต่อ ไผท ให้ยอมร่วมงานกับเธอตัดหน้า นาย กับ แนวหน้า ให้ได้

แนวหน้า กลัวโดน จีจี้ ตัดหน้าจึงคิดแผนทำให้ องค์หญิง รัก ไผท จริงๆ เขาจึงต้องติวเข้ม ไผท อย่างหนัก และยังไปตีสนิทกับ ชีฟอง พี่เลี้ยงของ โลลิต้า เพื่อหลอกถามข้อมูลจน โลลิต้า โกรธ แต่ ชีฟอง กลับหลงรัก แนวหน้า มากด้าน ไผท เองก็รู้สึกหลงรัก โลลิต้า จริงๆ จึงทำตามคำแนะนำของ แนวหน้า การถ่ายกำลังราบรื่นดี จู่ๆ ขิง เดินทางมาที่ฮวาซาเพื่อรับหน้าที่สไตลิสต์ให้ ไผท โดย จีจี้ ส่งมาเพื่อหวังทำให้ ไผท และ แนวหน้า แตกคอกันและทั้งคู่ก็ทะเลาะกันจริงๆ นาย จึงขอร้องให้ แนวหน้า จีบ ขิง เพื่อดึงเธอออกมาจาก ไผท ซะ แนวหน้า จำใจทำแต่กกลับทุกข์ใจเพราะเขาเกิดรัก โลลิต้า ซะแล้ว

ชีฟอง อกหักทำให้ โลลิต้า โกรธ แนวหน้า มาก ไผท ต้องทำหน้าที่สานสัมพันธ์ทั้งคู่ เพราะกลัว องค์หญิง โกรธจนไม่ยอมทำงานต่อจึงไปขอร้องให้ ขิง ทำตัวเป็นทอม ขิง เห็นว่า ไผท ยอมทำอะไรเพื่อคนอื่นก็รู้สึกดีเลยยอมทำตัวเป็นทอม พอ ชีฟอง มีความสุข โลลิต้า ก็ดีกับ แนวหน้า เธอเสนอให้ แนวหน้า แต่งงานกับ ชีฟอง ทำให้ แนวหน้า น้อยใจหนีไปสงบใจในเมือง

พอขาด แนวหน้า ไป ปไผท ก็ทำอะไรก็ผิดหูผิดตา โลลิต้า ไปหมด จนทำให้ โลลิต้า รู้ว่าที่ ไผท เป็นผู้ชายตรงตามสเปกเพราะมี แนวหน้า เป็นผู้ชี้แนะ ไผท นำเรื่องเขากับ องค์หญิง มาปรึกษา ขิง และได้รู้ใจตัวเองว่า ขิง เป็นคนที่เขารักและเข้าใจเขาที่สุด ไผท ไปปรับความเข้าใจกับ แนวหน้า จน แนวหน้า ยอมกลับมาถ่ายทำต่อ แต่จู่ๆ เจ้าชายชองปอล ว่าที่คู่หมั้นของ โลลิต้า เข้ามาก่อความวุ่นวายโดยวางแผนการครั้งสำคัญทำให้ แนวหน้า กับ ไผท แตกคอกัน รวมไปถึง โลลิต้า และ ขิง ที่มอง แนวหน้า และ ไผท เปลี่ยนไป แผนการของ ชองปอล คืออะไร แล้วความรักระหว่างแนวหน้า กับ โลลิต้า และ ไผท กับ ขิง จะลงเอยอย่างไร เป็นเรื่องที่ต้องตามลุ้นกัน

ละครเรื่องน่ารักลงทุนไม่เบาจับเอาพระนาง 3 คู่ มาประชันกัน ชาคริต รับบท นาย เจ้าของบริษัทสร้างภาพยนตร์ ประกบกับ รถเมล์ คะนึงนิจ นางเอกมากฝีมือรับบท จีจี้ คู่นี้เริ่มมารักกันดีแต่แตกคอกันเพราะงานจนมีเรื่องให้ลุ้น คู่สองคือ สน ส่งไพศาล รับบท ไผท พระเอกฮอตทั้งในจอและนอกจอ จับคู่กับ ยิปซี คีรติ ที่แสดงเป็น ขิง คุ่รักเก่าที่ได้มีโอกาสกลับมาเร่งไฟให้ความรักคุขึ้นมาอีกครั้ง และคู่เล็ก เต๋อ ฉันทวิชช์ รับบท แนวหน้า ครีเอทีฟหนุ่มที่เป็นหัวเรือทำหนังสารคดีในต่างแดนจนพบรักกับองค์หญิง ที่รับบทโดย แพทตี้ อังศุมาลิน

ร่วมด้วย ดารานักแสดง อัครัฐ นิมิตรชัย, พลวัฒน์ มนูประเสริฐ, วิชญาณี เปียกลิ่น, ปียะ เศวตพิกุล, เคน ลิมกานน ฯลฯ

ติดตามละครเรื่องน่ารัก ได้ในวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *