Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

เรื่องย่อละครไฟรักเพลิงแค้นเรื่องย่อละครไฟรักเพลิงแค้น
เรื่องย่อละครไฟรักเพลิงแค้น
เรื่องย่อละครไฟรักเพลิงแค้น

ละครดราม่าเข้มข้น สมาร์ท ตบจุบดัน แยม ขึ้นแท่นนางเอก

เรื่องย่อละคร…วีรดา หรือวีด้า สาวสวยดีกรีนักเรียนนอก สวย ฉลาด แต่หัวใจเจ็บปวด วีด้า พ้นสภาพเด็กกำพร้าด้วยความช่วยเหลือของ อากำธร พ่อบุญธรรม วีด้า กลับมาเมืองไทยพร้อม ดนัย คนรักหนุ่มที่อยู่เคียงข้างเธอเสมอ เธอกลับมาพร้อมการแก้แค้น บรรชา เจ้าของธุรกิจเรือสำราญและท่าเที่ยบเรือยักษ์ที่พ่อเธอเคยร่วมสร้างแต่โดนโกงจนครอบครัวล้มละลาย พ่อตายพร้อมน้องชาย แม่เสียสติ ธุรกิจของ นายบรรชา จะต้องกลับมาเป็นของเธอ

วีด้า ไปสมัครงานในบริษัทของ นายบรรชา จนรู้ว่า นายบรรชา มีลูกชาย 3 คน คือ คัชพล ยศสรัล และ ธัญกร วีด้า เคยเจอ ยศสรัล แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเธอยังเด็ก แต่ ยศสรัล จำสาวน้อยน่ารักได้ไม่รู้ลืม วีด้า แกล้งมาปรากฏตัวต่อหน้าทุกคน ยศสรัล จำ วีด้า ได้ แต่ วีด้า ก็ปฏิเสธ ยศสรับ เฝ้าสังเกต วีด้า จนพบว่า วีด้า สนใจพี่ชายและน้องชายของเขาเป็นพิเศษ มันทำให้ ยศสรัล ไม่พอใจ มนฑิตา แฟนของ ยศสรัล อิจฉา วีด้า ที่เด่นกว่า ส่วน รัชนา แฟนของ ธัญกร ก็รู้สึกว่า ธัญกร สนใจ วีด้า วีด้า วางแผนจับ คัชพล แต่เสน่ห์ของ วีด้า ดึงให้ ธัญกร มาติดบ่วงนี้ด้วย วีด้า ใช้เสน่ห์หลอกให้ คัชพล หลงรัก ส่วน ยศสรัล ผิดหวังในตัว วีด้า และเริ่มสืบเรื่องของ วีด้า ธัญกร ตีตัวออกห่าง รัชนา จนต้งเลิกกัน อากำธร ขอให้ วีด้า ถอนตัวจากเรื่องที่กำลังทำแต่เธอไม่ยอม วีด้า ไม่ยอมตกเป็นของ คัชพล ทำให้ คัชพล รักเธอมากยิ่งขึ้น ยศสรับ ทนไม่ไหวจึงต่อว่า วีด้า และทะเลาะกัน วีด้า พูดดูถูก ยศสรับ ว่าเขาจะเป็นผู้ชายคนเดียวในโลกที่เธอจะไม่ชายตามอง

ต่อมา คัชพล ขอ วีด้า แต่งงาน นายบรรชา กับ สินี ผู้เป็นแม่ดีใจมาก ดนัย เสียในตัดความเป็นเพื่อนและคนรักกับ วีด้า งานหมั้นของ คัชพล ธัญกร เมาอาละวาดพังงาน ทำให้ ยศสรัล ยิ่งเกกลียด วีด้า เพราะพี่ชายและน้องชายเกือบฆ่ากันตายเพราะเธอ ธัญกร หนีออกจากบ้าน ยศสรัล สืบรู้ว่า วีด้า ไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลโรคจิตเป็นประจำและดูแตกต่างจาก วีด้า ที่สวยสง่าเซ็กซี่ ยศสรัล จำได้ว่าคือ กานดา ภรรยาของอดีตหุ้นส่วนพ่อ ยศสรัล ไปหา อากำธร จนรู้เรื่องทั้งหมด เขาประกาศจะปกป้องครอบครัวของเขาจนถึงที่สุด

วีด้า กลับไปหา ดนัย เพื่อให้เขาปลอบ สินี ไม่ให้ คัชพล แต่งงานกับ วีด้า ยศสรัล ทนไม่ไหวที่เธอปั่นหัวพี่ชายและคิดทำลายธุรกิจของครอบครัว ยศสรัล หลอก วีด้า ไปที่บ้านพักบนเกาะ ยศสรัล บอกว่าจะไม่ปล่อยตัวเธอหากเธอไม่หยุดเรื่องนี้ คัชพล โมโหยิง ยศสรัล บาดเจ็บ คัชพล โกรธน้องชายจึงมีอะไรกับ มนฑิตา เพื่อให้น้องชายเสียใจ มนฑิตา ก็เต็มใจเพื่อเอาคืนเช่นกัน วีด้า สับสนว่าจะหยุดเรื่องทุกสิ่งหรือเดินหน้าต่อไป คัชพล ชอแต่งงานกับ วีด้า สินี ขอให้ วีด้า ล้มเลิกงานแต่งกับ คัชพล วีด้า เล่าความจริงให้ ดนัย ฟังและบอกให้รอเธอ ขณะที่ สินี โกรธ วีด้า มาก จ้างมือืนมายิง วีด้า ที่งานมอบรางวัลนักธุรกิจดีเด่น วีด้า ถูกยิงล้มหัวกระแทกพื้น ความจำเสื่อม คัชพล ยอมรับผิดแทนแม่ว่าเป็นคนจ้างมือปืนและหนีหายไปจากบ้าน ยศสรัล กับ กำธร พยายามช่วยกันฟื้นความจำให้ วีด้า ด้วยการพาไปเที่ยวที่เกาะส่วนตัว จน วีด้า ความทรงจำกลับมาทั้งหมดเรื่องราวความวุ่นวาย “ไฟแค้น” จาก 2 ครอบครัว จะสามารถลบด้วย “ไฟรัก” ของเขาและเธอได้หรือไม่ ต้องตามลุ้นกัน

แจ้งเกิดกับละคร แค้นเสน่หา ในบทสาวห้าวตรงไปตรงมาแต่คราวนี้สาว แยม มทิรา ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวรับบท วีรดา หรือ วีด้า สาวนักเรียนนอกภายนอกดูเปรี้ยว แต่กายในอ่อนโยน เก็บความแค้นของครอบครัวมาเอาคืนกับครอบครัวของพระเอก สมาร์ท กฤษฏา ในบท ยศสรัล หนุ่มหล่อเงียบสุขุมที่อยากดับ ไฟแค้น และเอาชนะใจหัวใจแข็งแกร่งของ วีด้า งานนี้ต้องเชือดเฉือนเข้มข้น 2 ผู้จัดใหม่แต่คร่ำหวดอในวงการอย่าง ก้อง ปิยะ และชุ ชุดาภา จากค่ายโซนิคบูม

ร่วมด้วยดารานักแสดง วรวุฒิ  นิยมทรัพย์, ธารา ทิพา, ศุกุล ศศิจุลกะ, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, อัศนับ เที่ยนทอง, ภาณุเดช วัฒนสุชาติ, สาวิตรี สามิภักดิ์, ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ, น้ำหนึ่ง สุทธิดาชัย, ปารีณา บุศยศิริ

ละครไฟรักเพลิงแค้น ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 3

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *